Voyage 22: Let the games begin

625 19 0
                                    

----------Author’s POV------------

Tumayo si Ange sa pagkakahiga upang layasan si Baekhyun pero sa kasamaan palad, siya’y natisod at nadaganan si Byun Baekhyun.

Gets niyo na posisyon nila diba?

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Naka higa si Baekhyun sa lapag at nakapatong si Ange sa kanya at…..

.

.

.

.

..

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Ang kanilang labi ay magkapatong.

Nanlaki ang mga mata nila na para bang kwago. Natigilan lang sila. Para silang statwa na nakahandusay at naghahalikan sa lapag. Maghanap nga kayo ng kwarto. -______-

Tumayo ng biglaan si Ange. Ang kanyang pisngi ay namumula.

“…………………………..” walang imik ang dalaga habang pinupunasan ang kanyang labi na diring-diri. Tulala lang si Baekhyun dahil sa pangyayari at napaupo. Dahan-dahan nilang hinawakan ang kanilang labi.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

“AHHHHH!!! ANG FIRST KISS KO!!!!” sigaw nilang dalawa at tinignan ang isa’t-isa. Napa-irap nalang sila. Umalis ng bigla si Ange habang nagdadabog. Si Baekhyun naman eh, nakaupo lang sa sahig at tulala parin habang kapa ang kanyang mapulang labi.

“Hala…… Ano tong nararamdaman ko…..?” ika ni Baekhyun sa kanyang sarili na gulong-gulo.

--------------Krystal’s POV--------------

Ano nangyare dun sa babaeng yun? Bigla nalang tumakbo. Hay. Ano ba tong envelope na to? Di man lang sinabi ni Sulli kung kanino galing o para saan to. Ah, basta. Nilagay ko yung envelop sa maleta ko at pumunta na sa dining room.

“Let’s eat guys!” aya ni Suho oppa samin. Bawa’t isa ay umupo kung saan nila gusto. Uupo n asana ako sa tabi ni Yeol oppa--- na malayo kay Poker face kong bias ng biglang hinila niya ako at pinaupo sa tabi niya.

A Maknae's Love Story [ Sehun ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon