Lahat naman tayo may hinahangaan na mga K-pop diba?Su's don't deny it!
"Exo, Infinite, Shinee, AOA, Super Junior, Blackpink, Momoland, Seventeen, Astro etc..." Isa sa rin sa mga sikat na kpop ngayon na aming hinahangaan.
Pero ang pinaka number one na hinahangaan namin ay BANGTAN SONYEONDAN na'kung tawagin ay BTS.
And i think me and my friend's is already crush with them or maybe inlove with them?
Paano kung sa korea kami mag-aral?
-
-
-Paano nalang kung sa mismong school ng Bangtan University?
-
-
-Paano kung makilala namin ang mga Bangtan Boys? ang numero unong kinababaliwan namin?
-
-
-Paano kung ma meet namin ang Bangtan?
-
-
-
Mapapansin kaya kami?
-
-
-Magiging close kaya namin sila?
-
-
-Siguro marahil magtataka sila dahil kaming Filipina Girl's ay nag-aaral sa school nila na halos lahat ng studyante doon ay puro koreana at koreano at kami lang ang bukod tanging naiiba.
Or maybe we do not notice because we're Filipina and not Koreana at posible rin na mapansin kami. Like tho! sikat kaya sila.
What if kung mapansin pala nila kami? but isang maling ilusyon na mapapansin nga kami pero yun lang dedma. Isang tingin lang nila samin yun ba ang matatawag na napansin ka dahil tinitingnan ka lang nila? Stupid!
Paano pala kung ang BTS ay Badboy? or maybe isa sa kanila ay badboy? at pinapakita lang nila ang kabaitan nila pagkaharap ang Fan's?
Kung tatanungin niyo ako kung masaya kami or hindi? Of course super damn happy. Ito ngayong pangarap namin na makapag-aral sa Korea at makita ang mga ibang Kpop lalo na ang Bias namin na BTS.
Kung sakali man makita namin sila aba't syempre hindi namin ipapakita ang super kilig namin lalo na at nasa Bangtan University kami. Dapat chill and cool lang para di mag mukhang patay na patay sa kanila.
-
We are hoping na suportahan ang story na ito lalo na kay Judith na adik kay Jungkook at subaybayan pati ang mga kaibigan nito. Again 'Beginning of The Serendipity: BTS!¡
BINABASA MO ANG
Beginning of The Serendipity: BTS!¡
RomanceThis story is all about BTS and Seven girl's. The girl's is a 3rd Year College student, who transferred at B.U also known as Bangtan University. How if the infamous Boy band group BTS meet those girl's? Ang pinaka number one na Hinahangaan namin i...