Chapter 17

190 11 4
                                    


Judith Pov

"Wow so funny bitch," pasigaw na sabi ko sa kanila. Ito namang BTS lakas ng tama at tinulungan pa ang tatlo.

"You," Turo sa akin ni Jungkook, nakakainis na siya ah ano na naman bang kasalan ko? Don't tell tutulakin niya na naman ako? papalapit na naman kasi siya sa'kin ngayon.

"What?" Galit na usal ko, irealize na hindi porket bias ko siya diko siya papatulan nagkakamali lang naman siya! Pinapangamba ko lang baka isumbong niya kami sa oras na lumaban ako sa kanya, kaya wag nalang ayaw kong ma disappointed mga parent's namin lalo na ngayon wala kami sa pilipinas para dalhin ang ugaling meron kami sa oinas.

Nagulat nalang ako sa ginawa niya he hold my hand at kung ano ang ginawa ko sa mga impakta kanina ganun din ginawa niya sakin, i can't believe this na pumapatol talaga siya sa Babae, pumapatol din naman ako sa lalaki pero si Jungkook diko siya kayang saktan, i love him parin.

"A-hhh Ouch, Ouch, Jungkook!" Daing ko dahil sa mahigpit na pagkahawak nito, diko lang  talaga akalain na magagawa niya manakit, kung tutuusin pwede ko siyang kalabanin. bakit ba ganun pag siya hindi ko magawang kalabanin ang tanging magagawa kolang  ay umiyak, ganun naman ako dinadaan sa iyak lalo pag may kinalaman sa kanya pero syempre di ko yun ipapakita sa kanya isipin pa nito iyakin ako.

"Stop Jungkook!" Rinig kong sabi nila pero hindi niya parin tinatanggal pagkakahawak sa pulsuan ko tantsya kong pulang pula na ito.

"Jungkook i said stop it!" Sigaw nila ng paulit ulit

"Jungkook  i said bitawan mo siya," Lumapit na si Eranee samin ngunit kahit siya hindi niya magawang tanggalin ang pagkakahawak nito sakin, sahalip tinulak lang siya nito .... Jungkook ... I said and glared at him... buti naman hindi malakas pagkakatulak sa kanya Kaya hidi naman siya bumagsak.

"Jungkook let go of my friend." sigaw ni Aso.


Rinig na Rinig ko ang nangingibabaw  na boses ni Rohanna at sinisigawan ang BTS ang dami niyang Sinabi pero diko na yun pinansin, feeling ko namamanhid nayung kamay ko, i bite may lower lip pinilit kong di ipakita na masaktan.

I saw Yuan Lee bumaling ako sa kanya na wag na siyang mangingialam, alam ko naman madadamay pa siya, sana wag kang mangialam Yuan Lee.

Mabilis ang panyayari namalayan ko nalang nakawala na ako sa pagkakahawak niya hindi ko magalaw ang kamay ko dahil nga namamanhid ito pero pinilit ko parin  igalaw ito na parang walang nanyari.

Dali Dali akong lumapit sa tatlong impakta kasalanan nila to eh, humanda sila tsk.

Papalapit palang ako sa tatlo kitang kita ko sa kanila kung paano sila magsipagtawan, Let see.

"Tabi diyan Eranee," galit na usal ko, papunta sa tatlo

"Look at this-" Turo ko sa pulsuan ko.

"And so?" Taas kilay ng mga to

"But you deserved it." ani at tumawa pa ng nakakaloka.

Bwusit  kasalanan nila to kung bakit ginawa ni Kookie yun malamang gumanti and fuck!  talagang lakas mag drama ng mga impakta.

Dahil sa hindi  ko na matinpi  ang inis ko agad ko silang pinagsasampal at sinabunutan. Pwes sinasabi ko na talaga  subukan lang nilang mang inis hindi lang yan aabutin nila.

Beginning of The Serendipity: BTS!¡Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon