Judith PovTwo days ago since nang sinabi ng parent's namin na sa korea talaga kami mag-aaral my parents decision. At ngayon bumalik na mga parent's namin sa UK.
Monday ngayon at may five days pa kami para makapasok sa school ngayon kaya itong mga kaibigan ko busy sa pag-aayos ng kanilang sarili para pumasok. Di naman sila Excited no?
Nauna akong matapos sa kanilang lahat. See ako ata exited? ready na para pumasok habang inaantay ko sila sa may sala nanonood muna ako ng Video ng BTS Favorite Muci video ko is yung “Just One Day” nakakainlove yung song kaya mas lalo akong naiinlove kay Jungkook.
Habang nanonood ako diko namalayang nakikinood narin mga kaibigan ko. Except kay Eranee na kababa lang at nanenermon na kay aga-aga adik daw sa BTS.
“Hoy aga-aga K-pop na naman Malalate na tayo.” Eranee said tsaka kami inirapan.
“Wow Eranee himala hindi ka magpapalate Hahaha.” Natatawang sabi ni Muriel.
“Gaga talaga tong si Eranee nagsisipag.” Rohanna said habang napapiling.
“Lol. Test kaya natin ngayon. Oh ano? palag pa ba kayo? Don't worry tomorrow back to he'll again.” Sarcastic niyang sabi.
“Hindi na po Nanay Eranee eto na nga let's go.” I said
“Bes kailangan natin iperfect yung test natin tutal i week nalang tayo dito.” Jacqueline said
“Oo para naman matuwa parents natin Hahaha. ” natatawang sabi ni Jalen.
“Yeah ipeperfect talaga natin yan, magsipag muna tayo kahit ngayon lang tutal aalis na tayo dito kahit papaano mamimiss ko ang school na'to." Sabi ko sa kanila bigla ko lang mamimiss, andito kasi mga ala- ala namin sa pagcut ng class.
“Sus mamimiss mo lang yung Jeje mo HAHAHA.” Eranee said with matching laugh.
“Loka i told you guys loyal ako kay Jungkook.” I said
“Sus don't deny it Dith Hahaha ” Mary Joy
“Lol aso hindi kona crush si Jeje ichon the hell you guy's .” Sarcastic kong sabi sa kanya ayan na naman siya nagsisimulang mang-asar.
"Sus kaya pala kinikilig ka diyan.” Muriel said
Hayts! Nakakainis sila sinabing hindi kona nga crush si Ichon at aaminin ko dati crush ko pero ngayon hindi na actually, kaya kolang naging crush yun dahil kamukha niya si Nakajima ng Kurosaki. (The black Tevil And The White Prince)
“Hoy tigil tigilan niyo ako Lao Lao ka talaga.” Pang-aasar na sabi ko kay Muriel buti naman tumahimik na sila naku! kung hindi baka ako naman ang magbulgar ng mga sikreto nila. Hayts!
Pagdating namin sa school dumiretso kami agad sa room at nag take ng test. Nakakailang oras na ang lumipas bagi mag break time. Nagtaka ang mga Profesor namin dahil himala at good girl daw kami today. Isip-isip ko ngayon lang yan "Pst" Dahil nga test ngayon.
Actually kahit mga boy's sa room hindi nila kayang gawin mga pinaggagawa namin kalokohan at katarantaduhan. Minsan nga tinatawag nila kaming Gangster Paano kasi bawat kilos namin daig pa lalaki.
Habang naglalakad kami dito sa Hallway ng school i decided na tumambay muna dito sa garden ng school tutal one hour break namin at mamaya pa kami ulit babaik ng room.
"Speaking of Cutting girl's." Rinig kong sabi ng nasa likod namin at sabay sabay naming hinarap ang bagong dating na mga impaktang Baboy Damo.
Wala namang iba kundi ang impakta naming classmate Sina Ross, Dhim at Sxy. Sila yung tatlo na mukhang ewan mga pakilamera! sila rin yung laging nagsasabi samin ng 'cutting girl's' so what kung nagkakating kami? inggit sila?
BINABASA MO ANG
Beginning of The Serendipity: BTS!¡
RomanceThis story is all about BTS and Seven girl's. The girl's is a 3rd Year College student, who transferred at B.U also known as Bangtan University. How if the infamous Boy band group BTS meet those girl's? Ang pinaka number one na Hinahangaan namin i...