Chapter -26

249 14 11
                                    

Third Person Pov

"Can we Talk?" Jungkook ask, kanina pa kasi siya hindi pinapansin ni Judith at walang kibo kibo tuwing tatanungin siya ng mga kaibigan nito.

Tiningnan lang nito si Jungkook at nilagpasan. Ang totoo masama pakiramdam niya sabayan pa ng malaman niyang sunod sunod ang concert ng BTS sa ibang nansa nag stalk kasi siya kagabi sa Twitter at nahagip niya yung mga picture edited nila ni IU at nabasa niyang si Jungkook mismo na nahuli ni Jimin na nageedit ng picture nila ni IU.

" What happened to her?" Tanong ni Jungkook kay Quilon. Ngunit nagkibit balikat lang ito. Ayaw nito sabihin ang totoo dahil naiinis pa siya kay kookie sa pagpapunta niya kay IU kahapon.

Si Rohanna naman kunwaring naiinis kay Jimin kasi kanina pa siya nito tinititigan at napapansin niyang hindi lang kanina kundi kahapon pa.

"Stop staring," sanghil nito kay Jimin. Agad namang napangiti si Jimin dahil lumabas na naman ang pagka peevish nito.

Wala namang tigil ang pag aasaran ni Taehyung at aso sa sala. Gayun din si Mureil, Sheena at Jhope at Yuan na naghaharutan. Tahimik naman na nakapikit itong si Yoongi habang pinagmamasdan siya ni Jalen dahil sa itsura nitong napaka cold.

Naiirita naman si Eranee sa pagtitig ni RM sa kanya.Kung siya lang masusunod pinalayas niya nakahapon pa ang BTS dahil sa bwusit siya sa mukha ni Rapmon.

Nag-uusap naman itong si Jaqueline at Jin about sa mga concert ng BTS isama narin yung pag-uusap nila kung bakit sa korea nag-aaral ang Filipina Girl's. Nahihirapan na nga si Jin sa pag eenglish pero buti nalang gumagaling nasa korean language itong si Jaqueline kaya ginagamit niya na pagkorean niya.

"Ralk to me!" Bigla namang nagbago ang ihip ng hangin at naging cold bigla si Jungkook.

Napailing naman si Judith. Ano pa ba dapat nilang pag-usapan eh wala naman silang dapat pag-usapan bukod dun sa partner or nangyari sa concert. Naisip niyang hindi kaya ikikickout na siya nito kaya gusto siyang kausapin ni Jungkook?

Napahinto siya harap ng kwarto niya ng hawakan siya bigla nito sa braso ng napakahigpit. Napalingon siya rito at kita niya na naman ang galit na tingin nito.

Promblema niya na naman?

Naramdam niyang bumaon ang kuko nito sa braso niya ngunit di nalang siya nagpahalata na nasasaktan siya, nakikipagtitigan lang ito ng walang imosyon.

Bigla naman siyang inatake ng ubo niya kaya. Kagabi pa kasi masama pakiramdam niya at masakit ang lalamunan. Ng mapansin iyon ni Jungkook binitawan niya ito, she just stare without emotion.

"Fuck!" bulong nito ng makita niyang pagkabaon ng daliri niya sa braso nito na sobrang pula.

Lalapitan niya sana ito ng dali daling pumasok ang dalaga sa kwarto. Agad naman niyang sinusan ito.. Napastop naman si Judith at nakatalikod siya kay Jungkook.

"If your going to kick- me then go! Maybe i transfer in Japan" Sabi niya naguluhan naman si Jungkook sa sinabi niya at ng maalala niya napamura na naman siya sa kanyang isipan..

"Now get out of my room," hindi niya pinansin ang sinabi at agad siyang lumapit rito at niyakap. Nagulat naman si Judith sa paghalik nito sa kanyang braso at halos tadtarin ng halik.

"I'm really sorry! Please don't." anito habang hinahalikan ang braso niya kung san kagagawan niya kung bakit namumula ito.

"Jungkook stop," Judith said at hinarap ito. Kahit siya naguguluhan sa sinasabi nito.Parang dati lang ayaw niya sa kanya at gusto pa nga siyang ipakickout with her friends ngayon naman na napaisip na siya na mas okay kung ikickout nalang siya para di na naghihiganti pa sa nangyari sa concert.

Beginning of The Serendipity: BTS!¡Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon