Quilon Pov
"Hi Quilon!" she wave at me, walang ganang tiningnan ko ito. What the hell she's here? pasimpleng sinamaan ko naman ng tingin tong si Kookie. I look at him what the meaning of this? why she's here? Ngunit hindi niya ako pinansin tuwang tuwa pa siya na pumapasok si IU sa pamamahay ng Unnie ko. Anyway napagdisisyonan namin na dito sa kanila tumuloy balak sana namin sa ibang lugar or kila Sheena, Ate Eranee ayaw kasi that's where here.
"She's pretty sa personal but why she's here? OMG!" nagulat naman ako sa biglang sulpot ni Jaqueline.
"Anong ginagawa ng babaeng yan dito? Oo maganda siya pero? Bakit siya andito? " sabi naman ni Unnie Marry Joy na mukhang kakagising lang.nNapabuntong hininga ako kahit ako diko alam Kung bakit nandito siya.
"Quilon? Alam mo namang hate ni Judith yan eh" muling saad ni Unnie Marry Joy! And this tumingin ako sa kanila.
"Unnie Sorry, pero diko alam kung bakit pinapunta yan ni Jungkook dito, kakausapin ko nalang siya mamaya na paalisin yang bwusita niya" I said
Humanda talaga to sakin si Kookie. Ano nalang sasabihin ni Unnie Judith mamaya? Speaking of Unnie pababa na siya ng hagdan. Napatingin siya sa gawi namin at lumapit siya.
Kasabay naman nun ang pagbaba ni Clark.
"Good morning Girls" bati niya samin.
"O-h mukhang Badmood ang isa diyan ah" pagpaparinig na sigaw niya sakin.
Nagulat naman ako ng akbayan niya ako, pero agad korin yun inalis. Wala ako sa mood para makipag sabayan sa kalokohan niya.
Napansin ko namang hindi pa tuluyang nakababa si Unnie tiningnan ko kung san siya nakatingin. Yan na nga ba sinasabi ko, Naku! Bunny! Talaga!
"Unnie you okay?" agad akong lumapit sa kanya. Nginitian niya lang ako. Pero alam ko ibig sabihin sa ngiti niyang yun.
"Anong ginagawa niya dito? ba't ang ganda niya hiyang hiya ako." nakasimangot na tanong niya sakin.
"Unnie hindi ko alam eh, mas maganda ka sa kanya wag kang magsiio nang kung ano okay?" sagot ko naman.
"Ang ganda niya pala, kaya naman siguro Jungkook like her so much."
"That's not true, okay."
"Good morning bes," Bati ni Unnie Jaqueline at ate Marry Joy. Agad namang tumugon sa kanila si Unnie. Nagpaalam narin silang magluluto muna kaya kami nalang ni Unnie Judith ang naiwan.
"Kaya pala may kausap siya kagabi pinapunta niya pala si IU. Sige kwarto muna ako." Oaalam niya sakin.
"Sige Unnie kakausapin ko siya naku! bakit ba kasi nandito yang IU nayan sa pamamahay niyo? lanya talaga tong si bunny Kookie." Inis na saad ko.
"Hayaan mo sila look oh bagay na bagay nga sila mukha talaga silang couple." Malungkot na saad niya.
Malilintikan talaga tong si Kookie sakin Naku!!! Once na umiyak si Unnie dahil lang dinala niya dito si IU di ako mismo maglalayo kay Unnie. ano bang naisipan niya at pinapunta niya pa si IU!? I thought he like Unnie Judith? Tsk! Tsk!! Asan naba ang body guard ni IU himala din di niya kasama.
BINABASA MO ANG
Beginning of The Serendipity: BTS!¡
RomanceThis story is all about BTS and Seven girl's. The girl's is a 3rd Year College student, who transferred at B.U also known as Bangtan University. How if the infamous Boy band group BTS meet those girl's? Ang pinaka number one na Hinahangaan namin i...