Chapter 6

320 9 1
                                    

Jacqueline Pov

"Bes tara punta muna tayo ng Mall." Aya sa amin ni Eranee. Ano naman kaya naisipan niya at mukhang nasa mood si Erapmon ngayon.

"Game ako tara." Sangayon naman ni Jalen

Uwiaan namin ngayon at heto napagisipan namin na mag Mall naman tutal nagaaya ang isa diyan, good mood siya today.

"Sige bibili rin ako ng poster ng BTS." Sabi ko at umalis na kami papuntang Mall syempre di na kami nagpalit kasi nga mas malayo kung uuwi pa kami tsaka napagisipan naming lakarin nalang tutal exercise din iyon dahil mahaba pa naman ang time namin.

Pagdating namin ng Mall agad kami bumili ng mga snacks buti nalang meron din pang philippines food dito, kaya okay naman pala manirahan dito ng mas matagal sagana sa pilipinas na pagkain but, i want to try korean food kaya namili din kami ng iba't ibang chips.

After namin mag grocery ay pumunta na kami sa K-pop Store, nakakamangha halos lahat nandirito, sobrang laki ng K-pop store, Di katulad sa pilipinas bilang lang mga merch doon, dito sobrang dami ng merch ng BTS.

Bibilhan ko na lang din si Judith ng mga poster ni Jungkook at kung ano ano basta about kookie. Hindi nga pala namin siya kasama dahil ang tagal niya marahil nageenjoy na yun kasama si Jungkook wow diba close agad.

Naman! saan na kaya yung babaeng yun? hindi kaya kinidnap na siya ni Kookie? ano ba itong pinagiisip ko for sure yari kami kay Dith iniwan namin siya sa school. Si Jungkoook na bahala sa kanya tagal nila bumalik eh.

Speaking of Judith andito na pala siya sumunod pala dahil tinext ni Rohanna.

"Uy! si Judith oh. " Turo ni Jalen kaya napalingon kaming lahat, may kasama siyang lalaki, kaya naman pala ang tagal.

"My gosh! Tama ba itong nakikita ko? si Yuan Lee yun ah? yung kinukwento sakin ni Judith. " Rohanna said

"Takte Bes ang gwapo naman. " Eranee said bigla naman nagkainteres si Eranee sa kasama ni Judith.

Agad kaming lumapit kila Judith tae bakit may kasama siyang gwapo?. Shemay! Pagkalapit namin nagulat naman 'tong si Judith, ummupo kami sa tabi nila.

Ito namang si Eranee may binulong kay Judith, Gosh! ang gwapo talaga ng kaharap namin pero mas gwapo ang BTS."

" Uy! Judith anong ginagawa mo dito? at bakit may kasama kang gwapo? tanong ni Marry Joy at nakatingin lang samin yung Yuan Lee ba'yon.?

"Annyeong." Yuan Lee said at may payuko yuko pa siyang nalalaman. "PST"

"Annyeong i'm Eranee. " Sabi agad nitong babaeng 'to mga galawan eh may pashake hands pang nalalaman HAHAHA. Ayaw oala sa K-pop kaya pala ang harot.

"Lee, she's Jacqueline, Rohanna, Marry Joy, Jalen, Muriel and Eranee my Friends. " Pagpapakilala sa amin ni Judith

"Nice to meet you guy's. " Sabi niya nakipagbatiaan namin kami at shakehands sa kanya, nakakhiya sa kamay ko ang lambot ng kamay.

Sama na kayo sa amin. " Aya ko sa kanila kaya ayun nilibot namin 'tong Mall, hindi ko alam na sikat pala itong si Yuan lee ang dami kasing nag papapicture sa kanya. Kabisado niya din itong Mall. Kung saan kami pumunta nakabuntot rin yung mga Fan niya.

"Feeling ko tuloy artista tayo. " Marry Joy said

"Asa ka wala namang Artistang Aso HAHAHA. " Jalen said

"WAHAHAHA KUPAL. " Tawa kong sabi

Taena parang mga aso eh, buntot ng buntot. Hoy! Marry Joy paalisin mo nga yang mga kalahi mo HAHAHA" Pang-aasar na sabi ni Eranee.

Beginning of The Serendipity: BTS!¡Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon