Chapter-23

236 7 2
                                    

Third Person Pov

Nanghilahin ni Jungkook si Judith napansin iyon nila Yuan, Quilon, at Clark. Sila lamang ang nakapansin dahil may mga sariling mundo ang iba.

Tatayo sana si Clark ng pigilan siya ni Quilon.

"Let them be," Malamig na sabi ni Quilon at umalis.

Ng makaalis ang dalaga dun lang na-realize ni Clark na iisa lang pala ang guess room at dun sila. Baka saraan ito ng pinto kaya dali-dali siyang tumayo at tumakbo papuntang kwarto nila.

At si Yuan ay naiwang tulala kasama si Sheena.

'Is there something in Quilon and Jungkook? They  have the same feelings in me. They hate me. And I'm starting to bother.' Sabi nya sa isip at mukhang my malalim na iniisip.

-

Nang makapunta na si Clark sa kanilang kwarto kinatok niya ng malakas ang pinto at dahil walang sumasagot. Kinatok nya ng kinatok hanggang sa may narinig siyang yabag sa loob ng kwarto at pagbukas ng pinto iniluwa nun si Quilon na antok na antok.

"Pwede ba kung papasok ka pumasok ka. Hindi po ito naka-lock oh! Istorbo ka eh! Makabulabog akala mo hinahabol ng leon."

Suway sa kanya ni Quilon at pakita sa kanya na hindi naka-lock ang pinto. Oo nga noh? Bakit hindi niya naisip yun. Bobo talaga ni Clark. Hahaha joke lang Clark.

Pagkapasok niya nakita niyang pahiga na ng kama si Quilon kaya naman bigla siyang tumakbo papunta sa kama at nahiga sa gilid ng kama.

"Hoy! Alis ako nauna dito sa baba ka ng kama. Pang-isahang tao lang 'to" Inis na sabi sa kanya ni Quilon na totoo at pinapaalis.

Hindi naman pwede matulog si Clark sa sala dahil meron pang tao duon. At panigurado ni Clark na guguluhin lang siya ng mga tao dun.

Pero dahil sa makulit si Clark . Humiga pa siya ng kama.

"Ikaw nga dapat umalis eh.  Ako lalaki, Ako dapat natutulog dito mas close ako sa kanila. Ikaw ngayon pa lang. Kaya dapat ako." Rason naman ni Clark habang nakapikit .

"Eehhh.....atlis! Ako babae. Ako dapat nandyan. " Katwiran naman ni Quilon.

"Lalaki dapat"

"Babae"

"Lalaki"

"Babae"

"Lalaki"

"Babae"

"Lalaki"

"Heh! Babae"

"Tch! Kulit! Lalaki"

"Sinabi ng babae eh"

"Lalaki kasi mahirap ba tanggapin yun?"

"Mahirap bang intindihin na babae dapat?"

"Hindi lalaki lang talaga dapat"

"Babae kaya noh . Wag kang feeler . Bakla ka talaga"

"Conyo"

"Bakla"

"Conyo"

"Bakla"

"Conyo"

"Bakla"

"Conyo"

"Bakla"

"Conyo"

"Bakla"

"Tutal sabi mo naman din lang na bakla ako magtabi na tayo"

"Sige . E'di inamin mo na din . Haha"

Beginning of The Serendipity: BTS!¡Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon