Third Person Pov
Nang buksan ni Jacqueline ang pinto laking gulat niya kung sino ang bisita.
'Diba si Yuan 'to?' Gulat niyang tanong sa isip.
"Can i come 'too?" Tanong nito kay Jacqueline.
"Y-yeah. Sure." Nauutal nitong sagot, Kahit naman hindi niya ito gusto eh kung makakita ka ng gwapo, malamang sa malamang mauutal ka.
Ng makapasok na silang dalawa.
Isang malaking gulat at taka ang bakas sa mga mukha nila. Except Quilon gulat, taka at inis. Naiinis siya kasi..
"Napakalaking EPAL mo talaga Yuan . Tsk! Tsk! Tsk!" Inis nitong sabi sa kanyang isip na may kasamang iling-iling pa.
"Hoy! Baka pinagpapanstyasahan mo na si Yuan sa isip mo? Ha?!" Medyo nang-aasar na sabi ni Clark kay Quilon sabay pitik sa noo nito kaya nagising sya sa realidad.
"What?! Me gonna make pantasya to him?! Duh! Big DUH! FYI I'm killing him to my isip kaya so stop concluding that I'm making pantasya to Yuan." Dire-direstong sabi nito sabi kay Clark. Na may kasamang pag-irap.
"Bakit mo naman siya papatayin sa isip? Siguro my something sa inyo dati noh?" Dagdag pang-aasar pa kay Quilon. Na may kasamang pag-tusok tusok pa nito sa tagiliran nya
"Ugh! Wag mo nga ako kilitiin for your information, baka nakakalimutan mong lumaki ako sa Pilipinas. So how can i meet him? Use your isip kaya. Your so bobo talaga." inis na may irap niyang sabi kay Clark.
"Hindi kaya kita kinikiliti sinusundot ko lang tagiliran mo- o baka naman ako talaga type mo?"
Gulat na tanong ni Clark.
"Wow! Woohhh.....hangin tinalo pa turnado sa hangin nya . And you hindi kita type. Pangit ka, bobo ka, tapos mukhang koreanong hilaw ka tapos nanonod ng powerpuff girls and lastly hindi ka gentleman! Hmp!" Sabi nito kay Clark na may pagbibilang pa sa kamay ang mga ayaw kay Clark.
Tapos yung iba palipat lipat lang ang tingin sa dalawang nagbabangayan . At tanging mga nasa isip....
'The more you hate, the more you love'
Kaya bago pa magka-world war 3 . Inawat na sila ni Jalen.
Oh tigil na, baka may ma-nose-bleed na isa dito.
Pagpaparinig niya kay Yuan dahil alam niyang wala itong mainitindihan lalo na ang mala-speech na conyo laungage ni Quilon.
Kaya nagsamaan na lang ng tingin sila Quilon at Clark. "Oh wag naman kayo magtitigan ng ganyan mamaya magka-spark eh Wahaha." Pang-aasar ni Eranee
"Nahiya naman kami sa spark niyo ni Rapmon." Sabay na sarcistic na sabi nilang Dalawa.
"Alam-"
Magsasabay na sana ulit sila at magbabangayan ng biglang umawat ulit si Jalen
"Tama na ok? Nakakagutom bangayan niyo eh." Sabi nito sa dalawa.
"Speaking of nakakagutom may dalang pagkain si Yuan." Masayang sabi ni Marry Joy
",Yuan? What are you doing here?" takang tanong naman ni Rohanna Sasagot na sana siya nang biglang magsalita si Judith.
"I'll just invite him ,so since si Clark lang naman boy dito, mas maigi naring pinapunta ko si Yuan. You know naman mahirap na puro girl's tayo baka mabakla yang si clark HAHAHA." Judith said, agad namang napasimangot si Clark. isip isip nito kahit na puro babae pa kasama niya hindi naman siya tanga para maging bakla.
BINABASA MO ANG
Beginning of The Serendipity: BTS!¡
RomanceThis story is all about BTS and Seven girl's. The girl's is a 3rd Year College student, who transferred at B.U also known as Bangtan University. How if the infamous Boy band group BTS meet those girl's? Ang pinaka number one na Hinahangaan namin i...