Chapter 21

206 10 3
                                    

Eranee Pov

Sarap talaga manapak nyetang Rapmon! ano na isusuot ko, after kong  malaglag sa pool at akitin ng manyakis na 'yun bwusit talaga! Sinusumpa kita Rapmon! sheet where's the hell my friend kasi iniiwan ako dito sa  baklang leader ng BTS!

"This-"Nang tinignan ko kung sino, Ay! Punyenta! Si Rapmon na naman  inaabutan ako ng towel? he's freaking manyak  talagang pumasok pa dito sa loob? fuck him.

Baka pinangpunas na niya yan sa kanya eww!  kadiri naman, i'm the other's na tatanggap ng towel sa iba kahit sikat pa 'yan malay ko ba kung  ginamit na'yan ng iba  at isa pa bwusit 'to lakas pa ng loob sumunod dito sa loon yuck! i hate him.

"You will get cold if you will not take it." Aba't nangongonsyensya pa siya ganun? tangina talaga nito eh no! ang sabihin mo mangboboso ka lang punyetang Rapmon!

Pero ayoko naman magkasakit so no choice. Kinuha ko at pinunasan ang sarili.

Habang pinupunasan ko yung buhok ko. Tinitingnan niya ako lintek na lalaking ito! Tangina, mamaya bigla pa dumating ang mga kaibigan ko for sure aasarin na naman ako dito sa Rapmon na'to.

"Manyak!"

Sabay bato sa kanya ng towel at lakad papuntang locker. My locker dito para kung mabasa ka man may extra uniform. At nga pala may kasalanan pa sa akin yung manyak na Rapmon na yun ah! Bwusit talaga siya ka-imbyerna!

-
At Comfort Room....

Habang nagbibihis ako  marinig kong parang may nag-uusap kaya pinakinggan ko.

"Do you already heard the news that Quilon is studying here?""

"Huh? By the way who is Quilon?"

"She's the daughter of
Multi-Billionare. The Multi-Billionare who had the biggest share in this school."

"Ahhh.....but i know she's a conyo and a spoiled brat."

"And i heard the news that she's the one who save Filipina Girls."

"You know what I think they're really match together one spoiled brat and seven bitches."

Bwusit naman 'tong mga to! At sino namang Filipina?  Seven daw eh? Edi kami yun? Just what the fuck? Sarap tahiin ng mga bubunganga eh

And save the Filipina? Sino naman kaya sa isa samin ang sinave niya? sa grupo namin walang hindi palaban at Quilon? Who is she? ano siya super hero para mangsave? Tsk!

Spoiled brat? And seven bitches?

Hindi ko man kilala yung Quilon na yun. Pero sumusobra na sila kaya lumabas na ako at hinarap sila.

"Hoy kayong mga impakta kayo, Ulitin niyo nga ulit sinabi nyo! Ulitin nyo! Isa..... Dalawa....."

Aakmang susuntukin ko na sila ng may humarang sa kanila.

At 'langya . Si Rapmon!!

Bwusit!

"Try to touch them . Your dead!"

"Oh-My-God!!! Rap-mo-n??? Nauutal na sabi ng dalawa kulang nalang mahimatay dahil nakakita ng pangit Tch!

E'di wow!! Luh? Pakilamero to oh, Damn epal na Rapmon! Panget naman.

"Manahimik ka ngang manyak na hilaw ka . Kung ayaw mong madamay dito shu!!! Go away!!! Get lost!!"

Sabi ko sa kanya.

Then try it."

Wow!! Nahiya naman ako eh noh?! Hindi naman naintindihan. Tch! Pag ikaw nagsisi sa gagawin ko Hay! well sabi mo-

Beginning of The Serendipity: BTS!¡Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon