Chapter 8

257 9 4
                                    

Judith Pov

"Hay! umaga na naman mga bes grabe parang ayoko pang pumasok." Reklamo ng aso.

"Hoy! aso ang aga-aga tumatahol ka na naman dami mong dada, wag ka ngang tatamad tamad diyan." Eranee said

"Taena niyo mga bes ang aga-aga nagtatalo na naman kayo." Isaid

"Yung aso kasi." Eranee

"Hoy! ERAPMON stop calling me aso I'm not Dog."-Marry Joy said

"And i told you stop calling me ERAPMON ang sakit sa tenga."-Eranee said.

Papalit palit nag tingin ko sa dalawa, lagi nalang sila nagaaway tuwing umaga laging highblood jusmeyo!

"Ano ba tong dalawa nato nagtatalo na naman! by the way naku! bes nakakatamad ngang pumasok." Rohanna said

"Sinabi mo pa Rohanna! ayoko pa talagang bumangon eh." Sabi naman nitong si Jaqueline na ngayo'y nakahiga pa sa Sopa, aba't wala pa talaga siyang ganang tumayo!

"Hoy! Hay naku! magsikilos na nga kayo ang tatamad niyo HAHAHAHA."

"UY! Jalen wala kabang  kapaguran tumawa?."Tanong ko sa kanya kahapon pa kasi  tawa ng tawa tas ngayon tawa parin ng tawa, she's crazy.

"Oo nga pala Jalen!yung about kahapon ano nanyari? hindi mo pa nakukwento sakin ng buo?." Tanong ko sa kanya.

"Next topic, Oh nga pala Judith? sino yung tumawag sayo kagabi? di kana namin nakulit dahil antok na yung Aso natin!." Tanong ni Eranee tsaka tiningnan si Mary Joy.

"Secret." Sabi ko ayaw ko muna ipaaalam sa kanila yung about kay NAKAJIMA hindi naman nila kilala yun eh, maliban kay Rohanna sa kanya kasi ako lagi nagkukwento.

"Secret your face! Bahala ka!  JALENNN! wag mong sasabihin sa kanya yung kahapon." ERANEE SAID

"Oplo."-Pasang-ayon naman ni Jalen.

"Anong oras na dali! kilos na, malalate tayo nito." Isaid

"Oo nga Eto na! Excited pa naman akong pumasok." Jaqueline said

Excited daw pero ngayon palang kikilos, Nakita ko naman silang papunta sa Cr.

"Ako mauuna!."Sabi ni Jaqueline

"Ako muna sabi!." Muriel said

"Ako nga muna." Jaqueline said

"Ano? papalag!  sabing ako muna eh!" Muriel

"Bes? ako muna sabi!." Jaqueline said

"Nyeta tong mga to! para walang away ako muna." Madiin na sabi ni Eranee habang naka cross arm pa.

Kami naman nila Rohanna natatawa nalang, para kasing tanga diba nila alam na bawat kwarto namin may bathroom? pitong cr meron dito nag-aagawan pa sila sa iisang banyo walanghiya!

"Tara na mga bes mababaliw lang ako kakatawa HAHAHA ."Natatawang sabi ni Rohanna

Tiningnan ko naman si Jalen mukhang baliw na talaga.

"HAHAHAHA!!!! Tara hayaan na natin silang mag-agawan diyan kaloka HAHAHA." I said

************************************

Marry Joy Pov

Kasalukuyang naglalakad ako papuntang Music Room marahil nagtataka kayo kung bakit ito ang kinuha kong subject simple lang kasi lahat ng gusto kong kuning subject ay nakuha na.

Aaminin ko hindi ako magaling kumanta pero gusto ko talaga ang Music eh! Marunong naman ako pero yung boses ko talaga pagpasenyahan niyo na HAHA.

Ang laki talaga nitong Bangtan University dahil ang Flour na pupuntahan ko ay nasa 7th Floor pa oh see? Wait sinabi ko bang 7th floor? HAHAHA ang bagal ko talagang maglakad andito palang ako sa First Floor HAHAHAHA.

Beginning of The Serendipity: BTS!¡Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon