Chapter -24

224 9 0
                                    

Third Person's Pov

Ngisi ngising lumapit si Jungkook kay Judith, agad namang bubuksan ng dalaga ang pinto ng higitin siya nito.

"And where do you think your going? Bulong nito sa kanya

Gulong gulo na ang kanyang pag-iisip , hindi niya maintindihan ang nangyayari kung bakit biglang naging ganito na naman si Jungkook paiba iba ang mood.

Napalunok siya dahil sa sobrang lapit nito sa kanya, agad naman siyang umiwas ng tingin hindi niya maiwasang hindi kiligin.

Nakakainis ka Jungkook gulong gulo na pag-iisip ko ... Bakit ba ang gwapo mo? Nakakaakit ka.!

"Look at me!" Ngiting sabi nito kay Judith.

Paano ako titingin sayo kung ganyan kang tumingin napakalagkit naakit  ako at baka pag di ako nakapagtansya matuluyan nako nito~

"I said look at me baby," Malambing na sabi nitong muli. Mas lalo siyang natutuwa dahil pansin niyang namula Ito.

Why he always call me baby?

"Why are you call me like that?" Seryosong sabi ni Judith ngunit hindi siya makatingin  kay Jungkook,

"What do you mean?" May ngiting sabi nito. 

"That!" Mahinang sabi nito

"What," that?

"Baby? Why did you call me like that do you know what's the real meaning so, stop calling me baby! Nahihiyang saad nito lalo na nang sinabi niyang mahal.

"Yeah, I know!"

He said at walang sabi sabing niyakap niya Ito, Hindi niya mainitindihan sarili niya kung bakit ganito siya kaadik na yakapin ito.

Siguro ngayon lang siya na attract sa isang dalaga ng napakaastig hindi maarte sa pananamit at boyish kung pumorma.

Naniniwala na siyang totoo ngang napaka ganda ng mga Filipina, kaya pala si V gustong gusto ang Philippines dahil narin sa magagandang chicks duon.

Dati hinahangad niyang ang magugustuhan niya ay Japanese's girl, pero simula ng dumating ang Filipina girl's duon niya napansin ang dalaga he's heart beats faster.

He thank,  the concert of Seoul dahil kung hindi, hindi niya makikita ang dalaga. Lahat ng ideal type niya sa girl alam niyang kabaligtaran Ito sa dalaga pero kahit na ganun hindi  niya alam kung bakit nagkakaganito siya ngayon tuwing nakikita niya ito.

At yung kay IU, lahat ng usapan about IU her Like is not true .. Oo he likes IU but he don't love her anymore. Isipin nalang nating siguro Puppy crush niya lang yun dahil he's a fan of her coz she's talented too.

"I'm sorry Judith." Bigkas nito he kiss her forehead na ikinabigla ng dalaga.

Kaya niya lang naman iyon ginawa dahil gusto niyang mag sorry sa lahat ng ipinakita niyang pagiging Bad dito.

He's cared. Natatakot siyang baka pag pinagpatuloy niya pagiging bad dito ay lumayo ito sa kanya, natatakot siya dahil halata naman sa mga girl's na wala itong sinasanto  dahil kahit pala sila kayang labanan nito.

Nararamdaman niyang kahit hindi siya labanan ng dalaga alam niya sa sarili niyang nagpupumigil lang Ito dahil alam niya ring Bias niya siya nito, hindi naman halata sa concert no? Kung sino ang sinisigaw ni Judith.

Beginning of The Serendipity: BTS!¡Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon