Chapter 9

276 9 2
                                    

Jalen Pov

Madalas akong sabihan na tomboy dahil sa pananamit at paglalakad ko dahil minsan para daw akong siga, gangster dahil na din siguro sa maluwag na suot ko, hindi naan kasi ako mahilig sa mga dress kadiri.

Eh? kasalanan ko ba yun? ganito ako eh, tsaka nakasanayan kong ganito ako kumilos kaya ko namang maglakad nang pang babae pero mas pinili kong wag nalang, dahil ganito talaga nakasanayan ko.

Sa buong kabataan ko never akong naglalaro ng pambabae, always kuya ko lang talaga ang kalaro ko syempre na astigan ako sa kuya ko kaya 'yan ginagaya ko siya, kung ano nakasanayan niya ganun din ako kaya siguro naging ganito ako.

"Oh! Jalen seryoso ka diyan? kanina pa ako dito kwento ng kwento hindi mo pala ako pinapakinggan" Nakasimangot niyang sabi, napalingon ako sa kasama ko si aso pala hay! di ko namalayang may kasama pala akong aso 'HAHAHA'  Pst! wag maingay mahirap na baka kagatin ako ng aso.

"Uy! ano ba iniisip mo?." Ranong niya kaya umiling ako masiyado ko lang siguro namimiss ang kuya ko, kamusta na kaya si bro?

"Oh? ano ba pinagsasabi mo sakin? lutang me." Tanong ko sa kanya.

"Hay! naku bes! bwusit eh, sinabutan ako at alam mo bang nagalit si  Taehyung dun sa mga Babaeng sumabunot sa akin. "

'"Huh? sino yun turo mo sa amin ng maresbakan namin."

"Naku wag na bes hayaan muna sila magsasayang lang tayo ng time sa mga walang kwenta at nakabawi naman na ako, by the way sino nga pala kapartner mo sa sayaw?

Napaisip ako sasabihin ko ba o hindi? tiningnan ko lang siya bago magsalita baliw talaga tong aso eh, alam niya naman kung sino kapartner ko nagtatanong pa! amnesia ang peg!

"Yow Sup!" Sabi nang dumating at nakipag apir pa sakin nagulat naman 'tong aso na kasama ko.

"Ikaw ah. Sino naman yang lalaking nakipag apir sayo?" Bulong niya sakin

"Ayieeeee! hindi na siya tomboy." Tsk! kulit ng aso,  hinarap ko siya.

"Kilos lalaki ako pero pusong babae pa din naman ako. " Sabi ko sa kanya

"Edi wow okay! fine, fine, fine!  ikaw na ang Babae." She said

"Yun oh! " Sabi naman ni clark

Andito kami sa tambayan, sabihin na natin tumatambay kami dito sa parking lot, Oo parking lot ang tambayan ko madalang pumunta dito mga kaibigan ko si Marry Joy lang minsan pumupunta dito.

Si Clark half koreano siya marunong siyang magtagalog filipina kasi Mommy niya.

"Oy! Ikaw talaga sino siya? ngayon ko lang siya nakita dito?." Tanong naman ni aso at kasalukuyang nakikinig naman si Clark.

Ngayon lang kasi ulit pumunta dito si aso at nagkataon na dito rin si Clark pag wala kaming Proffesor.

"Oo ng pala Clark si aso nga pala aso si clark nga pala " Sabi ko na malapad ang ngiti natatawa kasi ako sa mukha ni Marry Joy sarap niya asarin HAHA

"No" I'm not aso by the way i'm Marry Joy."  Baling niya kay Clark

"Hoy! Marry Joy wag kang kiligin diyan may Taehyung kana. " I said at sinamaan niya ako ng tingin sarap niya talagang asarin.

"Taena mo Jalen nakilala mo lang si Clark ganyan kana sumbong kita kila bess ikaw ah di mo sinabing may kaibigan kana agad at lalaki pa."

'"WALA KANG PAKE! " Sabi ko nang natatawa kung manermon akala niya naman type ko si Clark. Yoongi is life hell.

"Lagot ka kila Judith at Eranee pinagpapalit mo si Suga." Pamaktol na sabi niya. Ang ingay talaga ng aso namin.

Tiningnan ko siya ng natatawa, "Tanga gutom lang yan gusto mo bilhan kita ng Dog Food?! HAHAHAH" Tumingin ako kay Clark na ngayon nagpipigil ng tawa HAHAHA sasagot na sana si aso nang biglang nagring yung phone niya.

Beginning of The Serendipity: BTS!¡Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon