Chapter 14: Nathan's Turn

96 1 0
                                    

A/N: Sorry po dahil ang tagal kong nakapag update. Na delete kasi yung soft copy ng chapter 14 bago ko i upload dito. XD Sorry po talaga. Heto na po yung update :) 

Please bear with it :D 

---

Chapter 14

Nathan's Turn

Maganda ang araw ngayon! Feel na feel ko ang araw kahit na mainit ang panahon ngayon. I have a good feeling for today. 

---

After class, punta ako ng locker saglit. Pag ka open ko ng locker ko, a letter falls down.

Na curious ako kung anong sulat yon, siguro galing kay Joseph <3.

"Meet me later at Enchanted Kingdom. 7PM see ya! -- Nathan."

Woot. Anu daw? Sa pagkakaalam ko malapit na mag close ang E.K ng mga ganung oras. Pero.. ano nanaman ba balak ni Nathan? Ay jusko.

"Yieeeeeeeeeeeeeeeeeeeee!!!" (Joan)

"Kaw Nai ah.. kelan lang kay Joseph ka ngayon, Nathan naman. Naku naman talaga tong bestfriend ko.. lumalandi na.." (Hannah)

Mula sa likod, di ko napansin, si Joan at Hannah pala. Taena nabasa nila >.<

"Abnormal! Wala to. May sasabihin lang yata."

What a lame reason.. and the outcome is..

"Ay jusko naman. May sasabihin lang kailangan sa E.K? Ayos ah."

Sabi na eh. Di maniniwala. They are my best friends after all.

"Takteng yan. Sa totoo lang di ko alam kung anong balak sabihin nya sakin at kung ano man ang gagawin ni Nathan at kung bakit kailangan sa E.K pa. Yan"

"Yun eh.. Nagpakatotoo din."

"Che."

"Hi Joan! Ui. Hannah! Hello." (Carla)

"Hiiiii!!!" (Lariza)

"Ui! Naira needs help." (Joan)

O.O WHUTTT?!!!

"Help? Oh my god. Nalaglagan ka nanaman ba ng libro habang binubuksan yung locker mo? Tanga mo talaga Naira." (Lariza)

"BALIW!! Di yon no."

"Eh ano?" (Lariza)

At agad hinugot ni Hannah yung small note ni Nathan sakin. Tsch. Yaan na. Ma re-reveal din naman din yun eh.

"NAKANANGTUTS naman Nairalou." (Carla)

T_________T

"ALAM KO NA!" (Lariza)

At nag tipon tipon sila na akmang nag uusap usap. Ako naman nakatingin sakanila na parang ewan habang hawak ko yung books ko.

"Tara na Nai."

"San tayo punta?"

"Kila Lariz. Group study."

Oo nga nu -.- lapit na prelims.

"o-oh.. okay."

Pumunta kami kila Lariza. Mejo ginabi kami, kumain pa kasi ng kung ano ano sila Hannah at Carla eh. 

Time check: 5:54. O shit. T_T Layo pa ng bahay nila Lariza papunta samen eh. No choice. Gan'to na akong pupunta sa E.K. Layo pa naman nun. Naman talaga T___T

Nakarating na kami kila Lariza. 

---

Dumeretso kami agad sa kwarto ni Lariz. 

When Cupid Is Playing Around... [On-Hold]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon