When Cupid Is Playing Around...

510 5 3
                                    

When Cupid's Playing Around...

Prologue

Hello! 

Naniniwala ako kay  Cupid, sa love at first sight, unending love, unexpected love, at marami pang iba tungkol sa love..

Sabi nila, si Cupid daw ang nag susulat ng love story ng bawat isa, i ga-guide ka daw niya para makilala mo daw ang taong para sayo at sa  yo lang talaga.

Bata lang si Cupid di ba? Pag bata, mahilig mag laro, pano kung.... Pinaglaruan ni Cupid ang love life mo? 

Makakayanan mo kaya? Kung sino sinong lalake o babae ang dadating sa buhay mo, na di mo alam kung siya pala yun o hindi. 

Para sayo pala siya pero pinakawalan mo. Hindi pala siya para sayo pero minahal mo ng todo at yun... nasaktan ka ng sobra. 

Sino kaya may love life na ganun? For example,

Makikilala mo siya sa unexpected place and time, tapos di mo alam yung pangalan niya, at patuloy lang siyang tumatakbo sa isip mo, tapos kung kelan nakalimutan mo yung misteryong tao na yun.. Makikita mo ulit siya... tapos paulit ulit lang. Siya pala yung taong naka destined sayo.. di mo lang napapansin...

Tapos minsan, bestfriend mo pala yung para sayo, di mo lang napapansin. 

Siguro nga... mahilig maglaro si Cupido.... parang yung nangyare lang sakin....

When Cupid Is Playing Around... [On-Hold]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon