Chapter 4: The Man I was with You

3.2K 107 16
                                    

**Cahriya's POV


      "Ouch!" nasapo ko ang ulo ko ng magising ako bigla. Sobrang sakit ng ulo ko. Tsk. Pesteng hangover. "Anong oras na ba?" inabot ko ang alarm clock sa may bed side table ko. Hmm? Nasan yung alarm clock ko?

  Napa-upo ako. Napakurap. Tumingin ako sa paligid ko.

Nasan ako? Hindi ko kwarto 'toh! Shit!

Napatingin ako sa katawan ko na natatakpan ng kumot. I'm not wearing anything. Shit shit shit!!!!! Anong nangyari kagabi? Sinong kasama ko? Si Stefan??? Shit! Si Stefan ba?

"Stefan?" tawag ko sakanya. pano ba 'toh?? P*tcha! Mapapatay ko talaga siya pag nalaman kong may nangyari talaga samin! >.<

Tumayo ako. Ginamit kong pantapis sa katawan ko ang kumot. Hindi ko kasi makita sa sahig yung mga damit ko. Arggggh!

"Stefan!! Nasan ka ba?" tinawag ko ulit yung pangalan niya. Pesteng lalaki 'to! Urgh!

Biglang bumukas yung pinto ng banyo. Nanlaki ang mga mata ko ng makita kung sino yung taong nanggaling doon.

"Wala si Stefan dito. Sa tingin mo ba papayag akong makipag-threesome sakanya?" seryosong sabi niya habang pinupunasan ang basa niyang buhok.

Ang laki ng pinagbago ng itsura niya. Mas lalo siyang naging makisig. Kitang-kita ko ang katawan niya dahil sa tuwalya lang ang nakatakip sa bandang ibaba ng katawan niya. Shit! Ganito pala kaganda ang katawan niya. Mukha siyang modern Machete. Medyo humaba na rin ang buhok niya. Pero bumagay naman ito sa kanya. Err!

Snap out of it Cahriya!!

"Threesome? Ano? What do you mean? A-anong nangyari?" tarantang tanong ko sa kanya. Paano nga ba ako napunta dito? Bakit siya ang kasama ko? Bakit sa lahat ng tao? Bakit siya pa? 

Lumapit siya sakin. Nakangisi siya. Napa-atras ako pero yung kama na pala ang naatrasan ko. Natumba ako sa kama at napa-ibabaw siya sa akin.

Agad siyang tumayo at tumalikod sa akin. Inayos niya yung tapis niya. Shit! ngayon ko lang na-realize! We're both naked! 

Napahawak ako ng mahigpit sa kumot na naka-tapis sa akin. May nangyari ba samin?

"Lance? Anong nangyari kagabi? Bakit magkasama tayo?"

Humarap siya sakin. At alam ko kung ano ang nakita ko sa mga mata niya. Coldness and anger.

"I just got my revenge Cahriya ko. Now we're even."

Napa-isip ako sa sinabi niya. He got his revenge. Revenge. Gumanti siya sakin.

  Oo nga naka-ganti na siya. Ginawa niya sakin iyon ng wala akong kalaban-laban. Kagaya ng ginawa ko sakanya. Sinaktan ko siya ng wala siyang kalaban-laban.

  Pero ang sakit tanggapin ng ginawa niya sakin. Para lang makaganti siya sakin. Pinagsamantalahan niya ako.

Loved By A Gangster: Pains Of the Past (Book 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon