046

304 16 2
                                    

DyosughngAsawaNiHoshi's POV

Nakakamatay ang pangalan, wag tingnan, baka malason kayo mga bes..

Narration ito mga bes, ridy 2bi dead, JUK, isang malaking JUK.. Ang ganda kasi ng otor niyo kaya magnanarrate siya..

Pero ito na talaga mga bes..

"Gago ka kwan, putragis mo, sana mahiwa ka isang libong baboy" capslock dapat yun, na typo si otor..

"ANO NA NAMAN HA?? KAMALIAN KO NA NAMAN ANG NAKITA NIYO, GANYAN NAMAN KAYO EH." At dahil dyosa ang otor niyo hinayaan niyang batukan ni seokmin si kwan kasi daw di ito katulad niyang maganda..

"GE, BATUKAN TAYO DITO EH NOH??" Sigaw ni kwan kahit ang lapit lang naman nila, di daw kasi nakakarinig si seok nang dahil sa race nila ng kaptid niyang si Hoseok, nabinge daw siya..

"KASI NAMAN NANANAHIMIK ANG ILONG KO DITO TAPOS PAPASINGHOT MO SA UTOT MO!!!" Sigaw ni seok, kasi naman daw, naging magkatapid daw si rapmon at seungkwan gawa ng last letter ng neym nila ay 'N'.. Nang dahil sa fogi daw si namjoon, at dyosa daw si seungkwan na di naman totoo, nabinge rin si seungkwan sa kayabangan ni namjoon..

"EH KUNG TUMAHIMIK KAYO!!!! PAKAININ KO KAYO NG LIMANG LIBONG TAE!! PARA MATAHIMIK KAYO, ABA PINAPAKAIN KO KAYO TAPOS ITO LANG ISUSUKLI NIYO HA??" Sabi naman ng totoong dyosa na si jeonghan.. OA na po siya

"EH KUNG TUMAHIMIK KA RIN ANO.. GUSTO MO PUTULIN KO YANG ULO MO NA TINUBUAN NG NOODLES, DON'T ME BES" sabi ni mingyu, actually sigaw yun eh. May topak sila eh, hayaan natin sila, dahil hindi sila karapatdapat na pansinin, ay charot..

"Gusto niyo pasukan ko ng bulate ang mga bibig niyo ha??" Tanong ng bida nating si hoshi, di siya sumigaw gawa ng naniniwala siyang siya ang totoong diyosa at kinabog si otor na asawa niya..

"K." Sabay na sabi ng apat. Takot sila kay hoshi na asawa ko, kasi wala siyang mata at baka mahampas sila ng gitara ni woozi kung ganon.

"BES!!!" Sigaw ni seungkwan.

"Tumahimik ka kundi mapapatay kita." Sabi ni hoshi, aba na heartbroken lang, naging woozi na, san ang hustisya??

Nagmumuni sila don kasi mga dyosa daw sila kahit hindi naman. Ako lang..

Hindi namalayan ni hoshi na tumulo ang luha niya gawa ng nakita niya, putangina daw kasi, ni isa ng mga kaibigan walang nagsabi na nakikipagharutan si woozi kay cheol.. Diba?? Nakakapikon kaya yon.

"Bes umiiyak ka??" Tanong ng kabayong malandi.

"Ay hindi, tumatawa siya, kita mong tumulo ang luha tatanungin mong umiiyak, san ang utak seok??" Sabi ng biik na mas malandi.

"Bakit di niyo ako sinabihan tungkol sakanila." Sabi ni hoshi, umiiyak parin siya, ABA GAGANDA KA BA KUNG IIYAK KA LANG.. KABOG SI GILAGID SAYO.

"Eh kasi bes--" di ulit natuloy ni seungkwan ang sasabihin ng...

"Sabing tumahimik ka." Sabi ulit ni hoshi, aba WAG NIYANG GANYANIN ANG KAPATID NI NAMJOON...

"GE. GANYAN KA NAMAN, SASABIHIN KO SANA SAYO KANINA KASO PINAPATIGIL MO AKO, SAN ANG HUSTISYA DON HA?? EH TRY MO KAYANG MAGSALITA TAPOS SABIHAN KA NG TUMAHIMIK, GINAWA KO LANG NAMAN ANG GUSTO MO.. NAKAKA STRESS KA... PUMAPANGIT AKO NG DAHIL SAYO." Sigaw ni seungkwan kay hoshi, ABA ANG LAPIT LANG SISIGAW..

"Sandali ha, wala kang kagandahan kwan kaya di ka na papangit kasi pangit ka na" sabi ni mingyu.

"Tangina niyo." Sabi ni seungkwan at umirap, peymus kasi ang lola niyo..

Dahil wala ng naisip si otor na itutuloy nito, hanggang dito nalang. Babawiin nalang daw niya sa kagandahan niya, at charot sa next chap kasi..

Friendzone || SoonhoonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon