9:34 am
Mga Pinaglihi sa saging
Active todaySeungkwan:HOY!!!!!
Seokmin: HOSHI!!!
Hoshi: Grabe ha.
Mingyu: One week kang absent uy.. Kapal ng feslak mo. Kasi sakin ka hinanap ng titser, gusto lang namang makipaglandi sakin.. Maigass Aym so beauty.
Jeonghan: ge joke pa. Benta.
Jun: nays wan.
Hoshi: wala lang trip ko lang umabsent, medyo maayos narin ako ngayon hihi..
The8: puta nareject lang nag-'hihihi' na..
Seungkwan: kailan ka ba papasok.
Hoshi: mamayang gabi kami magpasok loob pasok loob hihi.
Mingyu: pamura ha. Isa lang.
Jeonghan: ge bes. I support you.
Mingyu: puta nareject lang naging haliparot na..
Hoshi: ano ba kailangan niyo ha??
The8: ilista mo ha, marami-rami kasi ang kailangan namin.
The8: para kay mingyu, lifetime supply of gluta. Don't me kailangan niya yan. Gusto niyang maging gwapo para marami ang magkakagusto sakanya. Eh pano magkakagusto sakanya ang mga gurls kung mukha siyang dugyot kaya dapat siyang gumamit niyang gluta na yan..
The8: para kay jeonghan, kailangan niya ng gunting o pampakalbo. Kailangan niya yan kasi kung hindi mapagkakamalan siyang babae, at aagawin niya daw si Joshua kay seokmin kaya dapat siyang gumamit ng gunting, okay?? At ikaw seokmin magpasalamat ka sakin, kasi di maaagaw ang Jisoo mo..
Seokmin: ay aba dapat lang.
The8: para kay seokmin ito, except kay Joshua kailangan niya ng pampaliit ng baba kasi ayaw na niya daw matukso ng kapatid niyang si Hoseok, grabe nanlait pa talaga, eh parehas lang naman silang mahaba ang baba, nakakaloka ha..
Mingyu: nag back read ako at deputangina mo the8. Makakatikim ka talaga sakin.
The8: owss talaga??
The8: pero back to the need tayo. Para naman ito kay seungkwan, kailangan niya ng gayuma. Gayuma para mapaibig si hansol. Yun lang. Kasi di dapat isali si jun.
Seungkwan: matapos mong malait malait kami. Unpeyr yun. Dapat kasali si Jun.
The8: hindi. Hindi kasali si dyun kasi wala na siyang kailangan pa kasi nandito na daw ako hihi.
Jun: mandiri ka uy.
Seungkwan: saquet.
Mingyu: boom pahiya.
Seokmin: yan kasi, nanglalait pa.
Jeonghan: ambilis ng karma bes.
The8: HOY!! Dapat kinocomfort niyo ako..
Hoshi: nays one jun.
The8: ayt. Ge. Wag niyo akong i-comfort. Para kayong di mga kaibigan ko para ganyan kayo umasta. Masakit ha, sobrang sakit.
Hoshi: k. Walang may pake.
The8: h8t you ebribadi
BINABASA MO ANG
Friendzone || Soonhoon
Short Story"Ayoko sanang ipagmamayabang pero friends lang kami ni woozi, nakakatangina lang. . ." Cover by: @jieqiogns Date started: 8/28/16 Date Published: 10/13/16 Date ended:01/17/17