"Naririnig mo ba ang sarili mo Gianna. Di mo ba maintindihan ang salitang 'di na kita mahal'? Hah? Tangina naman oh,"
Galit na sabi ni hoshi kay Gianna.
"Desperada na kung desperada pero mahal lang talaga kita,"
Sagot ni Gianna kay hoshi. Di natin siya masisisi, nagmamahal lang siya.
"Kung mahal mo talaga ako, di ka gagawa ng bagay na ganito,"
Sabi ni Hosh.
"Pero Hosh! I can't. Mahal kita. At gagawin ko lahat para mapasakin ka ulit,"
Sabi ni Gianna. At may kinuha mula sa isang lamesa sa gilid.
"I hate to do this, I don't want to pero ito nalang ang way para mapasakin ka ulit soonyoung,"
Sabi Ni Gianna.
"Don't you think Gianna na pag nagsucceed ka sa plano mong to mababalik ang dati?"
Tanong ni hoshi, napatulala si Gianna dahil don, 'He has a point' yan ang gumugulo sa isip ni Gianna pero nanaig parin ang pagka selfish niya.
"Oo. I will make sure of it. Gagawin ko lahat para mabalik ang dati,"
Sabi Ni Gianna. By saying that words, di alam ni Gianna pero She felt guilt that time.
"Gianna naman. That was before, past is past, can't you just move on, and find someone, di yung naninira ka ng ibang relasyon para sa kapakanan mo,"
Sabi Ni Hoshi. Ang mga sinabi ni hoshi ay naapektuhan si Gianna. She is a good person, she actually is, it's just that she want to have someone who will truly loves him, na nahanap niya kay hoshi. Pero mali siya. Maling mali siya.
"I don't want to hoshi. I need you in my life, I love you more than anything,"
Sabi ni Gianna, she is now crying so as Hoshi.
"Please Gianna, just stop this,"
Pagmamakaawa ni hoshi.
"N-no--"
She was cut by someone.
"Tangina mo Gianna. Hostage namin pamilya mo, pakawalan mo silang dalawa kung hindi titirisan kitang malandi ka!!!"
Sigaw ni Seungkwan mula sa pintuan. Deputa lang, ang lakas ng sigaw niya, rinig hanggang sa kaloob looban. Pero putangina lang ha, seryoso kasi sila dito tapos biglang may eepal puta, nasisira pangalan ko sa inyo.
"Sorry pero wala na akong pamilya,"
Sabi Ni Gianna. Yes, wala na po siyang pamilya, nung nag break sila ni hoshi, doon nagsimula ang kamalasan sa buhay niya, pero di ito alam ni hoshi. Si Gianna lang at si ako ang nakakaalam, ganda ko talaga.
"Yung kaibigan mo nalang na higad din, tangina. Yung kapatid nang eks ko. Yaks nandidiri ako fota,"
Sabi Ni seungkwan, kailan ba matatapos to.
Napatahimik si Seungkwan dahil sa may bumatok sakanya, yan kasi Sigaw fa mor.
"Tangina mo Seungkwan. Pasalamat ka tinulungan kita. Wala ka man lang utang na loob,"
Sabi ni Mae, yun kasi yung eks ni Kwan. Tangina nagkaka eks pala ang mga biik.
"Kung si Gianna kaya ang batukan mo, tangina neto,"
Sigaw ni Seungkwan kay Mae.
"Pakawalan mo sila Gianna,"
Sigaw ni Cheol. Tangina nasali pa ang gilagid dito.
Weyt diba dapat wala sila dito, tangina ng mga to. Para lang makasagap ng balita, i-blade ko sila eh.
"Unli tayo dito ganun. Tangina kailangan pang ulit ulitin, sabing ayaw niya, tatak mo sa gilagid mo cheol,"
Sigaw ni Mae. walang duda na mag eks sila ni Seungkwan puta.
"Please Gianna. I don't love you anymore. You don't have to do this. Kaya pwede ba pakawalan mo na kami,"
Sabi ni hoshi. Gianna blinked trice bago nagsalita.
"Ulitin mo nga yung sinabi mo, please,"
Utos Ni gianna.
"Maka utos naman to,"
Sabi ni Seokmin. Bakit nga ba sila andito?
Di pinansin nila ni hoshi at Gianna yung mga sinasabi ng kaibigan nila, habang si Jihoon naman ay nakikinig lang.
Aba punyemas, pa easy easy tong pandak na to ah. Langya.
"Hindi na kita mahal Gianna. Hinding hindi,"
Sabi Ni hoshi. Masakit ha.
Ng dahil sa sinabi ni hoshi, napa iyak ng todo si Gianna.
"Tatawa na ba ako o maaawa?"
Tanong ni Seungkwan.
"Deputa kang biik ka, isa nalang talaga. Hahambalusin na kita ng gitara puta!"
Sabat Ni Mae kay seungkwan. Mukhang siya hindi.
"Hoshi, do you really mean it?"
Tanong ni Gianna.
"Yes. Every single one of it."
Sabi ni Hoshi.
Napatingin si Gianna sa gilid kung saan may isang tao na sumusubaybay sakanila.
"Sorry hoshi pero I have to do this,"
Huling sabi ni Gianna bago..
*BANGGGG!!!*
[okay RIP sa sound effects. Pabayaan niyo nalang okay]
"TANGINA!"
BINABASA MO ANG
Friendzone || Soonhoon
Short Story"Ayoko sanang ipagmamayabang pero friends lang kami ni woozi, nakakatangina lang. . ." Cover by: @jieqiogns Date started: 8/28/16 Date Published: 10/13/16 Date ended:01/17/17