056

349 15 2
                                    

MaisNaOwtor's POV

MAIS ANG OWTOR NIYO NGAYON KAYA PAGBIGYAN NIYO.

Ngayong araw lang naisipan ni Hoshi na pumasok kasi Brokenhearted daw siya, aba na-broken hearted lang umabsent na..

Di niya alam pero parang kinakabahan siya, naguguluhan siya kung bakit siya kinakabahan, dahil ba ito kay woozi?? O iba pa??

Hinayaan niya nalang, pumasok na siya sa room nila at don niya nakasalubong ang mga kaibigan niyang pinaglihi sa mga hayop. Kung saan merong baboy at kabayo, dinagdagan pa ng isang sunog, nakakapikon diba?? Pero keri lang daw kasi ang gagwapo ng mga fafa kaya okay lang sabi ko.

"Uyy. Buti naman naisipan mong pumasok?" Sabi ni mingyu, siyenpre itong si mingyu pakislap muna, yung pabebe muna siya kasi alam niya naman na kaklase nila ang crush niya at di daw dapat masira ang reputasyon niya sa crush niya.

At kawawang si mingyu na-seenzone in real life siya ni hoshi.

"HOY!!! Ebribadi. May news ako." Sigaw ni The8, pagkapasok niya sa room. Nakakaloka tong isang to.

"Ano na naman ha?? Baka tungkol naman yan kay Jun, kaya wag na," sabi ni seokmin.

"Ay, hard mo naman sakin seoks. Pero ito na nga may transferee daw." Sabi ni the8

"Sino?? Grabe ha, malapit na matapos ang school year, ngayon pa non naisipang magtransfer. Bobo lang." Sabi ni seungkwan, parang siya hindi bobo.

"Baka may topak sa ulo, kaya ganun." Sabi ni the8

Maya maya, dumating na ang teacher kasama ang transferee, grabe mga bes, yung transferee, nakakaiyaq yung suot niya, nakashades, pati naka sweater, yung thick talaga. Anong klaseng tao ang susuot niyan siyempre yung baliw, ay joke, malay natin eksited lang sa christmas diba??

"Hi everyone, I am a transferee from America. My family just moved here 3 weeks ago, so now we live here. My name is Gianna Mae Kim," sabi ng babae, Bes ang haba ng sinabi niya. Ano to?? Story of her life?? Pero mga bes, wala ako naintindihan ni isa, pero dahil ako ang otor kinuha ko lang yung english kay pareng google at diksyonary.

"Yanna" bulong ni hoshi, di niya alam kung bakit niya parin yun nararamdaman. Tinatae siya na ewan.

"You can sit besides Mr. Lee, Lee Woozi." Sabi ng teacher. Bakit ba kasi ang daming Lee diba??

"Sir, Is it okay if I sit besides Mr. Kwon?? I hope you won't mind," sabi ng babae, ni Gianna.

"It's okay, Mr. kwon's sitmate is absent, so it's okay, I won't mind," sabi ng teacher.

"Thank You Sir" sabi ng babae.

"Your Welcome." Sabi ng teacher. Agad na pumunta ang babae sa tabi ni Hoshi at ang teacher nila ay naglesson na.

"Kumusta ka na Youngie?" Tanong ng babae kay hoshi.

"Don't call me with that name, it's annoying," Sabi ni hoshi, hala dumating lang tong babae na to, marunong na mag english si hoshi.

"Sorry," sabi ng babae na nakayuko. Hindi nalang pinansin ni hoshi, peymus kasi siya.

Recess na nila at agad hinila ng babae si hoshi para di makasama sa kaibigan nito at para sakanya sasama si hoshi. At si hoshi naman nagpahila.

"How have you been this past few years Soonyoung?" Tanong ng babae.

"I'm okay, definitely okay. But that was when you're not here yet, but now that you here, I think my life will be a hell again?" Cold na sabi ni hoshi.

"I came back for you, for our relationship." Sabi ng babae

"Relationship? We don't have that anymore," sabi ni hosh.

"Hoshi naman eh. Kaya nga ako umalis don sa America at umuwi dito para sayo." Sabi ng babae.

"Oy oy.. What is dat mga bes??" Yung feeling na nag-uusap kayo ng seryoso tapos biglang may epal, nakakapikon diba?? Pero iisa lang ang nagsasabi niyan, si Seungkwan siyempre.

"Hi oppa!" Sabi ni gianna.

"Don't oppa me bes, dapat eonnie hihi." Sabi ni seungkwan.

"But you're a boy," sabi ni gianna

"I is not boy bes, I is a girl," sabi ni seungkwan.

"Gosh! So gay" sabi ni gianna.

"Anong 'so gay'? Gusto mo hampas ko tong encyclopediang hawak ko sayo," sabi ni boo. Wag niyong galitin si kwan, makikita niyo ang hinahanap niyo.

"That's not an encyclopedia, that's a dictionary. Bobo," sabi ni gianna.

"Ows tapos?? Gusto mong ilips to lips to??" Tanong ni boo. Galit siya mga bes.

"No thanks, I'm not that dumb to follow what you've said," sabi ni gianna.

"ABA!! PIGILAN NIYO AKO, MAKAKALBO KO TONG BABAENG TO. GRABE PIGILAN NIYO TALAGA AKO." Sigaw ni Seungkwan pero ni isa sa mga kaibigan niya di siya pinigilan. Ows, supportive friends.

"SABI KONG PIGILAN NIYO AKO!!" Sigaw ulit ni seungkwan pero hindi parin siya pinigilan ng mga kaibigan niya.

"Aww. Poor pig. Didn't receive any help from his friends," sabi ni gianna.

"ABA PIG? BUTI NALANG ANG PIG KUMPARA SAYO MUKHANG NG STICK SA SOBRANG PAYAT," sigaw ni kwan.

"AWATIN NIYA KASI AKO!!" Sigaw ni boo sa mga kaibigan, at ulit di nila inawat.

"Di ka namin pipigilan boo, gawin mo ang gusto mo diyan sa babaeng yan." Sabi nina seoks. At nagora na si boo sa pagkakalbo sa babaeng yon pero dahil mabait si boo ngayon hanggang imagination lang yun. Naaawa kasi siya sa babae, kasi sa sobrang payat, baka makasuhan siya ng stick abuse.

"Teka, asan si hoshi?" Tanong ni Seoks. Ng dahil sa pagkapre-occupied nila sa babaeng yun, di nila napansin na umalis na si hoshi, peymus siya wag tularan, nakakawala ng mata.

"Try mo kayang i-check sa baba mo noh." Sabi ni mingyu.

"Ows, so kumpara sayo nasusunog na ang balat." Sabi ni seoks.

"Mas sobra ang babaeng to, mukhang stick haha." Sabi ni seungkwan at tinuro si gianna, at don na nagsimula ang away ng Sunog laban sa baba at baboy laban sa stick.

Pero dahil wala na si hoshi, hinanap nila ito at napag-alamang nasa canteen lang pala, kumakain, ABA!! Kapal ha, may paaway away sina gianna at boo don at siya pa-easy easy lang, hustisya hoy!! Maawa ka saming mga single!!

Pinuntahan ni gianna si hoshi, aba siya kaibigan?? Kapal naman nito.

Nagulat nalang sila ng hinalikan ni Gianna si hoshi sa pisnge, puta germs ay kumakalat. HIV na dis..

"ANO BA???!!!!???" Sigaw ni Gianna.

---------
Dito muna mga bes, hihi di kinaya ng utak ko wahh, exams pa namin kaya di ko muna to matatapos, magstustudy muna si otor hehe..

Friendzone || SoonhoonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon