019

374 19 2
                                    

1:38 pm

Boombangers
Active now

Divaboo: Seungkwan in your area~

Divaboo: seungkwan in your area~

INeverHadEyes: Been a bad pig, He knows he is, Mingyu is hot, he need gluta, I don't want the horse, I need woozi~

Horsing: My ship~ Boombangers, ba ba ba boombangers~ ba ba ba boombangers bangers bangers bang bangers~

Divaboo: boom boom ba boom boom ba~ (BANGERS) Ba ba ba ba ba ba ba ba ba ba (ni seokmin) ba ba ba ba ba ba ba ba ba ba (BANGERS) ba ba ba ba ba ba ba ba ba ba (ni seokmin) ba ba ba ba ba ba ba ba boom boom ba boombangers..

Woozinginaniyo: puta

Firegyu: Puta

INeverHadEyes: Putang puta

Horsing: Boomputa...

Gummy: bakit konti lang ang nag online dito.... Asan ang iba??

Divaboo: unang una check mo gilagid mo kung nandiyan ba sila..

Horsing: ikalawa, check mo sa noo ni vernon kung may nakasulat ba na divaboo o seungkwan.. Kasi kikiligin ang pwet ni taba non

INeverHadEyes: at pinakahuli check mo sa baba ni seokmin kung liliit pa ba.... At yan ang paraan para makita mo mga kaibigan mo nasunog dahil kay gyu....

Firegyu: puta kanina pa kayo ah....

Divaboo: sana mabiyayaan ka ng gluta...

Horsing: sana mabiyayaan ka ng pampatanggal ng taba.

INeveHadEyes: sana mabiyayaan ka ng pampaliit ng baba.

Firegyu went offline

Woozingina went offline (nakakaputa daw kasi ang nickname)

Gummy went offline

INeverHadEyes: nag offline silang lahat, why is dat?? Makikisabay ako sa trip

INeverHadEyes went offline

Divaboo: so kung mag ooffline kayo, mawawala ba taba ko diba hindi, kaya bumalik kayo parang awa niyo na.

Horsing went offline (bibisitahin niya ang mga kamag-anak niyang kabayo)

Divaboo: isa pa to.

Friendzone || SoonhoonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon