076

268 10 0
                                    

Dialing AlengNenang...

Call Connected

"ANO?!!"

"ABA FOTANGINA MONG BABAE KA! SI SEUNGKWAN TO! LAKAS NG APOG MO, KUNG MAKA-ANO TO!"

"Alam kong ikaw si Seungkwan, naka seyb kasi number mo sa cellphone ko. AT DEPUTA KA! ANO NA NAMANG KASALANAN KO HA??!?"

"Tanong ko lang sana kung alam mo kung san si Gianna Di na bergen,"

"Ba't mo sakin tinatanong? Tanongan ba ako?"

"Hindi ka tanungan bes, taehan pwede,"

"Ang baboy mo seungkwan,"

"PUTA! TABA KO NAMAN. SAGUTIN MO NALANG KASI!"

"DI KO KILALA YANG SI GIANNA PUTA. YUNG EX NI SOONYOUNG, DI KO YUN KILALA FOTA!"

"Ows. Panong di mo kilala? Eh parehas naman kayong malakas ang apog,"

"Aba, porket ba, magkahawig kami ni Gianna, kilala ko na agad,"

"Alam kong kilala mo siyang deputa ka,"

"Wehh?"

"NAKITA KO CONVO NIYO SA ACCOUNT MONG HINAYUPAK KA. KASI HANGGANG NGAYON ALAM KO PASSWORD MO!"

"IKAW PALA YUNG NANGHAHACK SAKIN. PUTA KALA KO SI HANSOL."

"Di ka i-hahack non,"

"Bakit naman aber?"

"Aba naman kasi konsesya sa mukha niya, dinapuan na nga ng ilang libong eroplano, makikisama ka pang bubuyog ka,"

"PUTA!"

"HOY!! Asan si Gianna sabi?"

"DI KO NGA ALAM, TANGINA NETO!"

"Ulol mo bes, kakasabi ko lang na nabasa ko convo niyo, eh malamang alam mo kasi sabi niya, sumunod ka nalang,"

"Hindi kasi Gianna na eks ni Soonyoung, yun kasi yung eks ng kapatid niyang si jemen,"

"Malanding magkapatid. Magkapangalan pa talaga ang eks nila,"

"Pake mo naman?"

"May pake ako kasi nagigiba na ang Verkwan. Si fafa Jisoo kasi, isa siyang malaking mang aagaw, defota,"

"De yan napala mo kasi pinili mo si Hansol, eh nandito naman ako,"

"Tangina mo bes, di tayo talo. Ang ganda ko naman para patulan ka,"

"Aba nahiya naman ako sa taba mo. Ikaw kasi yung unang nangulit, pafall ka masyado kasi,"

"Di ko kasalanan na nafall ka, aba,"

"Ge. Ipamukha mo pa. Tagal na non, move on na ako sayong biik ka, may yugyeom na ako,"

"Ge. Ipasok ko ba sa bibig mo eh. NASAN NA KASI SI GIANNA?"

"Ay teka weyt lang. Kaibigan ni ate si Gianna, yung Giannang Eks ni soonyoung. Teka hihiramin ko cellphone niya,"

"Oh sige bilisan mo, nangangawit na ang kamay ko ano ba,"

"Ito na nga oh."

"Oh sige ano na?"

"Wala namang naka lagay na address pero ang nakasabi dito na pag di makaabot si Hoshi don sa hinostage-an nila kay woozi ay mapapahamak si woozi,"

"ABA PUTANGINA!! Ulitin mo nga, di ko narinig eh, may tumambay kasing laspag sa tenga ko,"

"PUTA WAG NA! Ubos na laway ko,"

"ULITIN MO NA!! DI KITA BIBIGYAN NG LAYP TAYM SOPLAY NG COTTONG BUDS,"

"OO NA!! SABI DITO NA PAG DI DAW PUMUNTA SI HOSHI DOON SA KANILA AY MAPAPAHAMAK DAW SI WOOZI!!"

"Hah? Ano? Uliti---"

"WAG NA PUTA! UBOS NA NGA LAWAY KO! BAHALA KA SA BUHAY MONG BIIK KA!!"

"Ito naman di ma joke. Sige salamat sa tulong,"

"DAPAT LANG NOH?"

"O sige,"

"AY WEYT YUNG LAYPTAYM SOPLAY KO NG COTTONG BUDS, PADALA MO DITO FLES,"

"Aba tangina nito, asa kang bibigyan kita, di nga ako makabili ng akin, bibigyan pa kaya kita."

"ABA HOOOYYYY!!----"

Call Disconnected

"Kailangan mo daw na pumunta na don Hosh!"

"Bakit?"

"Kasi kung hindi, mapapahamak si woozi,"

"Tangina!"

"Tangina talaga. Nakaka urap kausapin yung eks ko fota,"

Friendzone || SoonhoonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon