075

270 14 0
                                    

"Asan si woozi?"

Tanong ni hoshi sa mga kasama nito sa dorm nila. Nakalimutan ko palang sabihin na magkakaibigan na ang magkakasama sa dorm hehe. Ganda ko lang masyado kaya ganon.

"Aba ba't mo samin hinahanap? Wala kaming alam sa pandak na yon, ginawa pa kaming hanapan,"

Sabi ni seungkwan.

"Kasi naman kasama mo siya sa dorm,"

Sabi ni Vernon.

"Asan ba kasi siya?"

Tanong ni Hoshi.

"Baka nasa taas lang hyung,"

Sabi ni chan. Buti pa to, maggalang.

Agad na tumakbo si Hoshi papunta sa taas para tignan si woozi pero laking gulat niya ay wala siyang nadatnan na woozi sa kwartong yon.

Kahit saan nalang na bahagi ng kwarto ay hinanap niya si woozi pero di parin niya ito nakikita.

"Hyung! Asan si woozi hyung?"

Tanong ng nakababata sakanya.

"Di ko alam chan, di ko alam,"

Sabi niya at unti unting tumulo ang kanyang mga luha.

"Hyung! Wag ka nang umiyak. Mahahanap rin natin si Jihoon Hyung, tiwala lang po,"

Sabi ng nakababata.

"Sana nga Chan,"

Sabi ni Soonyoung. Dahil sa pag iyak niya at pag alala kay Jihoon ay di niya namalayan na nasa loob na pala ng kwarto ni woozi ang mga ka dorm mates nito.

"Sino ba kasing hudas ang gumawa nito? Papakainin ko talaga ng blade, deputa siya ha,"

Galit na sabi ni seungkwan.

"Kwan, watch your words,"

Sabi ni Vernon.

"Oh tapos? Mabubuhay ang Jisol ganun, tapos matitibag ang Verkwan. Kaya hindi,"

Sabi ni Seungkwan. Konsenysa naman bebs uy. Di na naawa kay hoshi.

"I wonder kung sino ang gumawa nito?"

Tanong ni Vernon sa kawalan, puta nandiyan naman ang mga kaibigan, sa kawalan pa talaga naghanap ng kausap.

"Gianna,"

Sambit ni Hoshi.

"Hah? Ano bes? Si gianna? Hinahanap mo ang eks mong hilaw? Ge ganyan. Tapos mawawala na ang verkwan, papalitan ng Jisol ganon,"

Galit na sabi ni kwan, ba't ba nasali ang OTP niya ha.

"Si Gianna may gawa nito,"

Sabi ni Hoshi sakanila.

"Sigurado ka hosh?"

Tanong ni Jun, haha. Para lang malaman niyo, nasali si Jun sakanila.

"Malamang naman kasi, sigurado siya. Sino pa bang hudas ang maaaring gumawa nito, siya lang naman. Pag talaga mapuno ako sa babaeng yun, talagang gigilitan ko leeg non, nangigigil ako ples,"

Sabi ni Seungkwan.

"Ang problema natin, ay di natin alam kung asan si Gianna,"

Sabi ni Hoshi sa mga kaibigan.

"Oo nga noh,"

Pagsang ayon ni kwan sa sinabi ni hosh.

"Gagawa ako ng paraan,"

Friendzone || SoonhoonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon