072

244 14 1
                                    

Nagmadaling pumunta si hoshi sa apartment ni woozi.

May kutob siya na maaaring kilala niya ang nagpapadala ng mga ganun kay woozi.

There's this someone he's been thinking that could be the one who's sending those gifts to woozi.

"Hosh! Nandito ka pala, pasok ka," sabi ni seokmin. Isa siya sa mga kasama ni woozi sa apartment nito.

"Asan si woozi?" Tanong nito sa kaibigan.

"Nasa loob. Puntahan mo lang. Medyo highblood eh," sagot ng isa.

"Sige," sabi ni hoshi bago pumunta sa kwarto ni woozi.

"Wooz!" Sabi ni hoshi habang kumakatok sa pintuan ni wooz.

"Pasok!" Sigaw ni woozi mula sa loob. Di kasi yung pasok na exercise, papapasukin kasi sa kwarto mygadd.

Doon nadatnan ni hoshi ang nakasimangot na si woozi habang nakatingin sa cellphone nito. Puta nagegreen utak ko.

"Ano yan ha?" Tanong ni hoshi kay woozi at tumingin sa cellphone ni woozi. Agad agad namang itinago ni woozi ang cellphone nito.

"Wala," sabi ni woozi.

Tumingin tingin si hoshi sa kwarto ni woozi hanggang sa dumapo ang tingin niya sa isang rose.

'Diba allergic to sa rose?'

Isip ni hoshi.

Nilapitan niya ang rose, ng may nakita siyang name tag.

'ぎあんあ'

Ang simpleng sulat na nagpakaba sakanya.

"San mo to nakuha?" Tanong ni hosh kay wooz.

"Yan yung sinasabi ko sayo na bulaklak, diba ikaw nagbigay niyan," sabi ni woozi.

"Hindi ko kailanman nagbigay sayo ng rose. Kala ko nagbibiro ka lang non." Sabi ni hoshi.

"Bakit ba? Ano ba meron don?" Tanong ni woozi.

"Please lang wooz. Sa susunod wag kang tatanggap ng mga ganyang regalo o ano pa man na may nakasulat na ganon, kasi di mo alam kung ano ang kaya niyang ibigay. Maaaring mapahamak ka dahil diyan," alalang sabi ni hoshi.

"Ano ba kasi meron diyan?" Tanong ni woozi.

"Si Gianna,"

Friendzone || SoonhoonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon