062

307 16 0
                                    

7:23 Pm

Dibidee bobidee BOO
Active now

BOO: HOSHII!!!!

BOO: replyan mo talaga ko kung hindi, ipapatanan talaga kita kay Gianna.

Hoshi: ano??

BOO: buti naman, takot mo lang sakin.

BOO: pero back to the topic.

BOO: MYGASDHHHD NAG BRIK NA SINA WOOZI AT COUPS. YASS!! YAN KASI NAGRELASYON RELASYON PA, ALAM NAMAN NILANG WALANG FOREVER. DE AYAN NAG BRIK. HAHAHA!!

Hoshi: talaga!??!

BOO: so sinungaling na pala ako ngayon? Para di ka maniwala sakin. Kailangang ulit ulitin.

Hoshi: pero totoo??

BOO: oo nga. Di naman kasi ako sinungaling. Di tulad ng mga taong malapad ang noo.

BOO: sabi nila na magpapalechon daw pero tangunu ako ang ni lechon. Nakakasakit ng damdamin kaya.

Crdts. Dreamland.

Hoshi: so may pake ako?

BOO: ay bes, support me.

Hoshi: bahala ka.

BOO: ahh ganun pala.

BOO: ah sige di kita tutulungan kay woozi.

Hoshi: as if naman kailangan ko ng tulong mo.

BOO: ay okay. Ayaw mo pala. Sayang nasa akin pa naman ang diary niya. Aww.

Hoshi: hoy utang na loob, baboy ka di ka aso kaya wag kang mag 'aww' 'aww' dyan. Di bagay sayo.

BOO: ay sige ibibigay ko nalang tong diary kay Coups, tutal mabait naman yun sakin di tulad mo.

Hoshi: ay na hack lang talaga ang account ko kwan. Di ko alam kung sino ang nanghack.

Hoshi: baka si seokmin tutal mukha naman siyang hacker. Hahaha.

Hoshi: pero bigay mo sakin yung diary niya hehe.

BOO: wag na.

Hoshi: sige na pwease.

BOO: na iimagine ko na nag papa cute ka.

BOO: mandiri ka nga. Eww..

BOO: di bagay sayo.

Hoshi: basta ibigay mo sakin.

BOO: oo na.

Seen

BOO: ay hala grabe to. Walang utang na loob.

Friendzone || SoonhoonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon