Chapter 5

4.2K 69 5
                                    

Jason POV

I saw my brother going down the stairs. Ang galing lang! Kung napipikon ako sa babaeng toh ! Mas mababadtrip na yata ako sa kanilang dalawa.

Jeremy: Hi there!

Seven: Hindi po ako si der, ako po si Seven. Seven Bernadette po.

Sumasakit ang ulo ko! Pati puson ko sumasakit! Putang ina talaga! Ang kamalasan nga naman!

Jeremy: Hahaha. Ako nga pala si Jeremy. Kapatid ako ni Jason. Ano nga pala sadya mo rito

Seven: magpapamaid po ako dito kay kuyang malakstits.. hehe

Ano tawag niya sakin!? Feeling close din ang bago kong maid ah! Papahirapan ko toh pag nagsimula na siya! Tangina lang!

Jeremy: What did you just named him?

Seven: Sir, no english. Im not school.

Jeremy: Hahaha. okey okey.. Ano tinawag mo sa kanya?

Seven: Kuyang malakstits sir. Kuyang may malaking titi.

What the fuck !!!! Anong klaseng bunganga ba meron ang babaeng ito! Bigla akong nahiya sa sinabi niya ! Oo nga't may ipagmamalaki ako! But infront of my brother and the other maids!! Silang lahat ata ay nakangisi sa mga sinasabi niya.

Jeremy: Hahahaha! Jason magkuha ka nalang ng maid dito, gusto ko siyang andito sa bahay.. I like this girl. hahahaha!

Jason: No way bro! Baka layasan lang ako ng kukunin ko tapos magsusumbong kina mommy dito! And you! Ikaw na babae ka! Itikom mo na bibig mo, utang na loob!

Seven: eh sir ! Di po ba pag interview dapat sumasagot ako? Saka sir di niyo naman dapat ikahiya ang malaking titi niyo sir, wala pa nga po kayong bolbol e. Yung babae nga po kanina, parang sarap na sarap naman sa titi niyo.

Kinuha ko ang kamay niya at ang ibang gamit niya! I cant stand this humiliation! Not from anyone especially to this maid! What the fuck!

-eoc-

My Tacky MaidTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon