Chapter 37

2.3K 28 0
                                    

Third POV

Matapos kaming mag usap. Pumunta ako sa veranda para sana kamustahin si Seven at si Jason. Pero wala akong naabutan kahit anino ng dalawa kaya umakyat nalang ako at kakatukin ang bawat isa sa kanila. Nag aalala din kasi ako sa kung ano ang reaksyon ni Seven.. Hindi kasi siya sanay na ganun si mama. Baka lumala ang trauma niya. Bumabalik balik pa naman yun ngayon..

Kumatok ako sa kwarto ni Jason pero walang sumasagot. Baka naligo yun o kaya tulog na. Hindi ko nalang siya iistorbohin. Ang importante ngayon ay si Seven. Kumatok ako sa pintuan ng kapatid ko. Pero ganun din, walang sumasagot. Nag aalala ako para sa kanya kaya pinasok ko nalang. Laking gulat ko ng nakapatong na si Jason sa katawan ni Seven at akmang ipapasok niya na ang sandata niya.

Malaking hakbang ang ginawa ko para maabutan ko siya. Hinawakan ko ng isang kamay ang leeg niya..

Jason: ahhhhhh!!!

Kita kong bumangon ang kapatid ko na wala man lang niisang saplot sa katawan. Hinila ko si Jason na maala-tarzan papunta sa kwarto na pinatutulugan namin sa kanya. Nang nakarating kami doon ay inihagis ko siya sa kama. At kitang kita ko ang titi niyang tayo na tayo.

Third: Im not here to solo you, asshole!! Akala ko mahal mo ang kapatid ko!!!? I guess I had my expectations too high.

Aakmang sisipain ko siya sa mukha ng magsalita siya.

Jason: Hindi ko naman plinanong angkinin siya, Third. You can bruise me up all you want pero hindi ko lang talaga na.control ang sarili ko kanina. Napaka inosente ni Seven, alam mo yan. She... well.. She was undressing herself and never saw me inside the room, thats how it started.

Third: Sagutin mo nga ako Jason. Do you love my sister?

Jason: I.... I dont knooow...

Third: See!? Bibigyan mo lang siya ng sakit. My sister deserves someone who can love her and take goodcare of her. Not someone who just want to get laid. We welcomed you just fine in the hacienda. Kaya sana naman konting respeto. Im only asking you once, you can stay but stay away from Seven. Pag ginawa mo ulit ang ginawa mo kanina. Im making sure you'll beg for your life.

Pagkatapos kong sabihin yun at natulala siya. I went out the room at pumunta ako sa kwarto ni Seven. I badly need to talk to her. Bago pa lang ako kumatok ay binuksan niya na ang pinto. She is well dresses now. Pumasok ako ng deretsahan sa loob ng kwarto niya. Isinara naman niya ang pinto. Umupo ako sa higaan niya at iginiya ko ang kamay ko na maupo siya sa tabi ko.

Nung una ay nag alinlangan siyang lumapit sa akin. Siguro dahil ay natatakot siya na baka pagsabihan ko siya. Pagsasabihan ko talaga siya dapat, hindi mabuti ang ginawa niya kanina. Hindi pa sila ganung magkakilala ni Jason pero ibibigay niya na agad ang pagkababae niya. I wont let that happen. We swore to protect her at yun ang gagawin ko.

Third: Bakit mo naman ginawa yun, Seven?

Seven: Hindi ko naman sinasadya Ate Third.. Bigla po kasi akong nag-init... Sorry na po...

Tiningnan niya ako sa mata na para ba siyang maiiyak. She doesnt seem to understand everything pero nasisiguro kong alam niyang ang ginawa niya ay mali..

Third: Ayokong gawin mo ulit yun Seven.. Mapapahamak ka kapag ginawa mo yun ulit.

Seven: Pero masarap naman yun ate Third.. Hindi ko nga din maintindihan kung bakit..

Third: Tama na Seven. Magpahinga ka na..

Yun lang at lumabas na ako sa kwarto ni Seven. Hindi ko nalang kinamusta ang reaksyon niya tungkol kay mama. Its enough for one night. Nakaka istress ang araw na toh.. Magbyu.byuti sleep na ako..

My Tacky MaidTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon