Seven POV
Nakatulala lang ako sa kisame. Gising na ako pero ayoko pa bumangon. Inaalala ko kasi kung anong lulutuin ko kay sir. Para hindi siya malungkot at maging pikunin ngayong araw. Di kasi tinapos ni sir yung kinain niya kagabi. Tapos ang sakit sa tenga nung sinirado niya ang pintuan niya. Baka siguro inapi si sir nung babae kahapon kasi putoltits ta. Hindi na siya masyadong mahaba. Kawawa naman si sir.
Balik tayo sa ulam.. Hmmm.. Bawal ang hotdog, itlog, sausage, chorizo... waaah! Andami...! Lahat ng yun pang agahan eh.. Hindi rin naman ako pwedeng bumili ng pandesal kasi hindi ko alam kung may panederya ba dito o wala. Di rin ako binigyan ni sir ng pera. Hindi naman pwedeng pumasok ako sa kwarto niya at gisingin siya para humingi pa ng pera.
Hay nakuuu.. Manghihingi nalang talaga ako ng pera kay sir. Kesa naman mabaliw ako sa kakaisip ng pwede niyang agahan. Mas ayos kaya yun. Kaya bumangon na ako at nagpalit ng damit. Kumuha ako ng napakalaking t-shirt tapos kumuha ako ng mataas na palda. Inayos ko na din ang buhok ko kasi baka akalain nila baliw ako sa daan. Andami kasing nagkalat na buhok sa mukha ko. hehehe
Pumasok na ako sa kwarto ni sir. Hindi na ako kumatok, ba't naman ako kakatok di ba? Sasabihin din naman niyang pumasok ako. Hehehe. Ang talino ko talaga. Ang dilim ng kwarto ni sir, kung hindi dahil sa labas na ilaw ay baka nadapa na ako. Hindi naman ata takot sa multo si sir. Ang dilim talaga eh. Naaninag ko yung higaan saka yung katawan ni sir. Nakahiga pa talaga ito.
*sundot*sundot*
Seven: Sirrr.....
Jason: Hmm....
*sundot*sundot*
Seven: Sirrr...yohooo...
Jason: Hmmm.. You waaant mooore?
Parang binabangungot yata si sir. Sabagay, sa lamig ba naman ng aircon tapos nakahubad pa siya pang itaas tapos kalahati lang ng katawan niya ang may takip, babangungutin din ako sa ginaw. Psh.. Iba talaga si sir, pati sa panaginip niya, ineenglis pa rin ako eh. Pinapahirapan ako lagi.
Seven: Sirrrr....
Jason: Yes baby... Come tooo mee...
Sabay kuha niya ng kumot na nakatakip sa ibabang parte ng katawan niya.
Seven:Ahhhhhhhhh!!! Malaking tits na walang bolbol!! ahhhhhhh!!!!!
Sabay talikod ko habang sumisigaw.
Jason: What!? What!? Fuck!!! Bat ba andito ka sa loob babae ka!!!?
Seven: Sir.. yung malaktits po tumubo ulit.. waaahhhh! Di ba po putol yan kahapon!??!
Nakakatakot yung titi ni sir. Parang kahapon lang pinutol eh, may kalakihan na agad! waaaahhhh!!!
Jason: What the hell!!! Lumabas ka nga sa kwarto ko!!
Seven: Sir.... Pahinging pera....
Jason: aanhin mo ba!? kabago.bago mo, sahod agad!!?
Seven: Sir, bibili po akong pandesal..
Jason: Magluto ka nalang jan! At sa susunod! Kumatok ka! fuck! storbo!
Seven: Sir.. kung kakatok po ako, papasukin niyo na din naman po ako, kaya inunahan ko nalang po. Saka sir luma na po yang joke niyo. Hehehe
Jason: Go to hell!!!
Sabi ni sir habang nakatakip ang unan sa mukha niya. Ako naman ay lalabas na. Kasi aga aga naninigaw si sir. Pero grabe pa rin talaga yung nakita ko. Anlaki!!! Parang hindi pinutol!!! Baka pwede ko putulin ulit yun saka hihingin ko kay sir. Tutubo din naman agad yung malaktits niya. Hehe
Pero yung huling sinabi ni sir kanina na "gutuhill" ata yun.. Mukhang goodmorning ata yun eh. Kasi nilakasan ni sir yung sabi niya. Kaya sigurado ako na maganda ang ibig sabihin nun. Kasi nga di ba? Nagjoke na naman si sir bago sabihin yun. Hehehe.. Masubukan mamaya.
*ding*dong*
May tao sa pintuan. Ang aga naman ata.. Pinagbuksan ko siya.
Seven: Gutuhill!!
Sabay ngisi ko sa kanya.
Boy: What the fuck!
hehe. sabi na nga ba maganda yun e! Nagjoke yung bisita !
Seven: Ganun. Ganun.😁😁
BINABASA MO ANG
My Tacky Maid
HumorThere is this one girl who pisses you off to the limits. May amo naman akong naninigaw kapag nagjoke. Pano kaya ipagsama sila sa isang storya? Gulo gulong buhay na ba? THIS STORY IS WITH SPG. Konti nga lang pero still meron. Kaya kung ayaw ng malasw...