Seven POV
Luh!? Bakit kaya nagpatuli ulit si sir? Sayang yung malaktits niya. Baka ayawan na siya ng mga babae niya dahil sa pagpapaputol niya..
Jason: What the hell are you up to!?
Seven: Ayyy... Putits!? Sir? Ano po yung apto? Baka apdo po yung sinsabi niyo? Ap-do sir.. Apdo...
Hehehe.. Si sir talaga nagjojoke na naman. Haha.. Kunwari kasi nagbobobohan siya kasi ayaw niya lang umamin na nagpatuli siya ulit. O baka ngayon lang siya nagpatuli!? Pero hindi pwede eh. Malaki talaga saka makinis yung ulo ng malaktits ni sir.
Jason: Are you trying to kill me woman!? fuck!!
Seven: ganun. ganun. Hehe Sir.. wag naman po kayong sumigaw pag nagbibiro kayo. Okey na po sakin ang bulong-bulong lang. Saka hindi yan tukilme sir. Sutukil po yan. Alam niyo na. Sugba-tuwa-kilaw. Nakatikim na po ako niyan e. hehehe
Tumayo na ako sa sahig para sana ayusin ang buhok ko. Si sir naman napakapit sa may bintana. Siguro masakit talaga ang bagong tuli. Kawawa naman si sir.
Jason: sa susunod wag kang matutulog sa sala! Baka sa susunod atakihin na ako!
Tumango nalang ako. Baka na inject si sir. Kung ano pinagsasabi. Ano naman konek sa pagtulog ko sa sala sa titi niyang putol? Tsk. Kawawa talaga si sir.
Jason: May niluto ka bang hapunan?
Seven: Opo sir. Masarap po yun.
Jason: Anong ulam?
Seven: titi nyu po.. este malakstalong with eggs saka meaty..
Jason: Anong meaty!? Saka ikaw babae ka. Pigil pigilan mo nga yang bunganga mo. Ambastos! Kababae mong tao.
Seven: Sir, wag sabi kayo magbiro ng nakasigaw. Meaty sir. Meat. Kayo po talaga sir. hehe
Hindi na ako naghintay pa para sumigaw ulit si sir. Naghain na ako ng makakain sa mesa para kumain si sir. Alam niyo na, baka mainit lang ulo niya kasi putoltits siya.
Habang kumakain si sir ay kinukuha ko ang ibang display ng prutas at gulay.
Jason: aanhin mo naman yan?
Seven: Liligpitin ko po sir.
Jason: At bakit naman?
Seven: Baka po kasi sir, maaalala niyo ang malaktits niyo dito. Kasing size po kasi sir. Eh db po bago kayong tuli?...
Jason: You!!- ulk....
Ayy.. ! Nabilaukan yata si sir...
BINABASA MO ANG
My Tacky Maid
HumorThere is this one girl who pisses you off to the limits. May amo naman akong naninigaw kapag nagjoke. Pano kaya ipagsama sila sa isang storya? Gulo gulong buhay na ba? THIS STORY IS WITH SPG. Konti nga lang pero still meron. Kaya kung ayaw ng malasw...