Seven POV
Hindi naman masyadong halata na sabik na ang mga kapatid ko na makita ako. Syempre maganda ako. Hehehe. Sabi nila yun kaya tinatanggap ko ng buong puso. Andito na sina kuya Juan, Si kuya Two, saka si kuya Four. Silang tatlo lang ang andito. Ang gwapo ng mga kuya ko. Mana saken.. 😊😊
Two: baby chay.. Bakit ka naman andito.. Hindi ka ba okey dun saten?
Four: Oo nga naman baby.. Miss ka na namin dun.. Wala na kaming baby seven dun..
Seven: Naks naman mga kuya.. Okey lang naman ako dito. Saka andun naman si Eight. Magkamukha naman kami.. hehehe..
Juan: Isa pa yun sa dahilan kung bakit andito kami. Hindi nagpapababy yun. Lahat ata kami tiklop kay Eight.. Saka namimiss ka na ni mama..
Two: Ano ba naman ang pinag gagawa mo dito sa Maynila baby chay? Saka kaninong bahay ba toh?
Seven: Hehehe.. Nagpamaid kasi ako dito kuya Two...
Four: Anong sabi mo!?
Seven: Hehehe.. Nagpamaid kasi ako dito kuya Two..
Juan: Ulitin mo nga sinabi mo Seven Bernadette!!!
Seven: Hehehe.. Nagpamaid kasi ako dito kuya Two.. Teka ba't ba kasi pa ulit ulit..?
Two: Punyetang Maynila 'to! Hindi ka namin binebaby para katulungin ka dito baby chay...
Four: Sino ba amo mo!?
Seven: Si Jason po kuya..
Juan: Lalaki!?
Seven: Opo. Si sir malaktits.
Two: Malaktits??
Seven: Malaking titi po kuya. Alam niyo na. Mahaba. Mataba. Ganun..
Four: Putang ina niya! Mapapatay ko siya!
Juan: Fvck!!!
Seven: Ayy kuya.. lagi din sinasabi sakin yan ni sir...
Two: Ano pa ba ang pinagagawa niya sayo..
Bakit parang galit sina kuya? Parang mga pulis kung magtanong eh..
Four: Liitan mo lang ang detalye baby.. Baka sementeryo abutin niyang amo mo. Lintek na walangya siya!
Seven: Nung una po.. Nilabas masok niya..
Dun sa babaeng nakita kong katalik niya dun sa sasakyan niya...
Juan: Bastard...
Seven: Tapos po.. Kinain niya yung dalawang bundok...
Yung kinain ni sir sa Julibe.. Ambastos nun.. hehehe.. Tumawa ako ng konti sa naalala ko..
Two: Shit! Baby chay... Wag ka naman masiraan ng bait.. Magbabayad siya!😡
Seven: Tapos may nakita akong bakat ng dugo, kuya...
Dun sa pantalon ni sir malaktits. Yung parang milagro na tumubo ulit matapos siyang magpatuli..
Four: Susmaryosep.. Kawawa ka naman baby....
Seven: Tapos kuya... Lumaki ulit...
Juan: Fvck! Di ko kaya 'to! Tawagan mo na nga sila. Patayin na natin ang gago!
Seven: Teka lang kuya! Di pa ako tapos magkwento eh! Tapos nun may nakolekta akong pandikit.. Anlapot nga kuya eh..
Two: ahhhhhhhhh!!! Buntis na si baby chay!!!
Four: Pupugutan ko siya ng ulo! Walangya siya!!!
Juan: Hindi man lang ba siya marunong magwithdraw!!! Fuck!!!
Seven: Eh kuya.. Masarap naman eh..
Yun ngang mga babae na kinakantot ni sir.. Umuungol naman eh.. Hindi naman umiiyak.. Minsan nga sinasabi pa nila " sige pa... Idiin mo.. Ganun...
Pero pansin ko lang. Kanya kanyang mga trip ang mga kuya ko. Si kuya Juan parang gusto ng mangtapon ng gamit.. Tapos si Two naman napahilamos ang mukha sa unan. Tapos si kuya Four naman nakatitig saken na parang nagaalala.. May mali ba sa sinabi ko? Di ba sabi naman ni kuya. Ikli.an ko ang detalye.. Tama naman di ba ?
---------------------
Jason POV
Something definitely is not right. Feeling ko iilang oras nalang ako mananatili sa mundo. Wtf! What the hell is happening!? Ito na ba yung sinasabi nilang sign na dapat manatili lang ako sa bahay para walang mangyari saken!? Fvck! But my maid is there! Fvck that outfit she's wearing!. Tsk! Titiisin ko nalang ang puson ko kesa ikamatay ko! Fvck!
BINABASA MO ANG
My Tacky Maid
HumorThere is this one girl who pisses you off to the limits. May amo naman akong naninigaw kapag nagjoke. Pano kaya ipagsama sila sa isang storya? Gulo gulong buhay na ba? THIS STORY IS WITH SPG. Konti nga lang pero still meron. Kaya kung ayaw ng malasw...