Chapter 4

4.6K 69 8
                                    

Seven POV

Ang ganda naman pala ng bahay ni sir saka marami din kaming maid. Sigurado hindi masyadong mahirap pag dito ako nagtrabaho. Kinuha ko na ang biodata sa bag ko.

Sir : What the heck is that?

Seven: Sir ? No english sir. Im not school.

Napikon ata si sir kasi namumula na yung dalawang tenga niya. Eh sa hindi ko naman talaga maintindihan yung sinsabi niya. Hindi naman pwedeng sagot lang ako ng sagot. Baka akalain niyang baliw ako. Di na baleng bobo ako, wag lang baliw.

Sir: Bat ba lukot lukot yang papel!?

Seven: Ayyy! Titi! Yun po pala ibig sabihin nun sir. Sorry sir, wala po kasi akong ibang lalagyan kaya naipit dito sa iba ko pa pong gamit.

Nagulat ako sa pagsigaw na tanong ni sir sakin. Magugulatin pa naman ako. Saka kung ano ano pa lumalabas sa bibig ko. Hay nako... Baka hindi ako tanggapin ni sir.

Sir: Fuck! Wag mo na ngang fill.upan yan. Iinterviewhin nalang kita.

Ay hehehe.. Ay si sir talaga. Joker din naman pala toh. Sabi ko na nga ba, idol niya si Vice ganda.

Seven: Ganun. Ganun.

Sir: what!?

Seven: Ganun. Ganun. Ganun.

At dahil nakatayo ako at para ngumisi na si sir. Pinakita ko nalang yung talent ko. Unang 'ganun', kembot sa kanan! Pangalawang 'ganun', sa kaliwa! Pangatlo sa harap ! Sabay ngisi ko kay sir.

Sir: What the fuck!!! Umupo ka nga jan !!

Seven: Ayy bolbol!!

At napaupo ako. Ano na naman bang mali? Highblood si sir yata. Wala sa mood.

Sir: pangalan mo?

Seven: Seven po.

Sir: Pinagloloko mo ba talaga ako?

Seven: Eh sir hindi ko naman po pwedeng sabihin si Eight ako kasi nga po si Seven po talaga ako. Si Eight po nasa probinsya.

Hinilamos ni Sir ang mukha niya. Baka naiinitan lang si sir kaya mainit ang ulo.

Sir: Ano ba kumpleto mong pangalan?

Seven: Ako po si Seven Bernadette Marasigan po. 20 years old. At naniniwala po ako sa kasabihang, ang malaking titi ay pumapasok sa laspag na puke.

Pagkatapos kong sabihin yun ay nakadinig ako ng tawa kung saan. Hehehe. Tama naman sinabi ko eh.

-eoc-

My Tacky MaidTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon