Chapter 26

2.3K 27 1
                                    

Jason POV

Bibili na muna ako ng snacks. Malapit lang naman ang 7/11 sa kinaroroonan ko. Baka kasi hindi nagluto ang maid ko. O baka sadyang magutom ako at siya ang kainin ko. I remembered her body. Damnit! Kung hindi ko lang siya maid! At hindi lang siya ganun mag isip at magsalita. I would fuck her til morning.

Nag iiling iling nalang akong pumasok ng 7/11. It wasnt so crowded pero may mga nakatambay dun na grupo ng babae. They look my way nung nakapasok na talaga ako. Titig na titig sila saken. Pero wala akong paki. Yung mga babaeng may lakas loob na dumikit saken lang ang kinakama ko. I dont come after girls. What the fuck! Im fucking Jason Sy.

Tumingin ako sa mga instant kakanin dun. There were different buns and suddenly I remembered my maid and that scene at Julibe as she calls it. Napangiti nalang ako saglit. The hell! Why was I thinking of her! Pagkain lang naman ang bibilhin ko! And condoms! Fuck! Ang puson ko!! Ughhh!! Nafru.frustrate na ako masyado sa maid kong yun. I need to find someone else maybe?

Habang nag iisip ako ng kung anu ano. Hotdogs caught my eyes. Napangiti ulit ako remembering how my maid thought I had my penis cut and it grew back the next morning. I wonder if she's really innocent or just dumb for not knowing. Hindi ko na napansin na may nakalapit na palang babae sakin. Pamilyar ang mukha niya but who knows. Pare pareho lang naman siguro ang mukha nila kapag nakikipagsex ako sa kanila. They shut their eyes and scream my name.

Girl: Hi Jason.. Long time no see..

Jason: Hi.. Uhhh.. Do I know you? In a some sort of intimate way?

Kinindatan ko pa siya. I love flirting with girls who has the guts to be near me. It means war in bed. At yun ang hanap ko sa ngayon.

Girl: Hahaha. Nah.. Dont you remember me? Im your brother's ex girlfriend. Yung dating laging nagpupunta sa bahay niyo. You even saw us doing momol before.. haha

Jason: Karina!? What a surprise! Mas gumanda ka ata ngayon!!

Karina: Bolero. Manang mana ka sa kuya mo. Hahaha.. But you arent bad yourself Jason. Lahat ata ng atensyon ay napunta sayo simula nung pumasok ka. I almost hit the cashier for not entertaining me well.

Jason: Hahaha.. Hanggang ngayon may attitude problem ka pa rin..

Karina: Hindi naman lahat nagbabago. Hahaha..Im still me without your brother. But this time more beautiful.

She flipped her hair. Maganda naman talaga si Karina. She could model kung gugustuhin niya. Kaso like me, mayamab siya. She doesnt do business siguro dahil mayaman siya. She's a total dependent bitch. She has a short C cut hair and she colored it with brownish red. She also have blonde highlights. Siguro cup C na ang boobs niya. May makapal din siyang make up sa mukha niya. Pero hindi naman ata bago yun. She always have color on her face. Bigla ko tuloy naalala yung maid ko. Tapos ikinumpara ko bigla si Karina sa kanya. Id prefer her.

Karina: So? Wanna hang out ?

Hang out. Ito yung key word niya sa "lets have sex my place". Sinabi sakin ng kapatid ko yun. But then again. Ayoko pang mamatay. I'd rather lock myself in my room and sleep. Sayang ang lahi ko kung mamatay ako. Fvcking signos. I badly want to get laid, pero gusto ko pa talagang mabuhay ng mataas eh.

Jason: Nah.. Ill pass..

Karina: awww... Sayang naman.. I better go... ciáo😉

Hindi ko na din masyado maenjoy ang atensyon ng mga kababaihan so I picked up the hotdogs with the buns. Tatawanan ko nalang ang maid ko mamaya on how she'll react when she sees this. Another epic reaction. Nakakamiss din pala. Wait.. wtf!? Hindi ata galing sakin yun.. Tsk.

Nang nakasakay na ako ay nilagyan ko ng ketchup and mayo yung isang hotdog. Ang weird ng kulay ng mayo, pero iniligay ko pa rin. I tried smelling it at umayaw ako sa baho. Kaya iniligay ko ulit sa plastic at kinuha yung isa. Ketchup lang iniligay ko at bumiyahe na ako pauwi.

Mabilis lang naman ang biyahe pauwi. I parked my car tapos pumasok na ng building. Ininform na din ako na may tatlong lalaki daw ang nasa unit ko. Baka kabarkada ko, nagyayaya. Kaya mas nagmadali akong pumunta sa unit ko.

God knows sino ang aabutan nila at kung anong pananalita ang aabutin nila dun. Nagdoorbell agad ako at pinagbuksan naman ako agad ng maid ko. She was still wearing the same thing. I wanna try something fishy.

Seven: Gutuhil sir! hehehe

WTF!

Jason: Why the fuck do you want me to go to hell!?

Seven: Eh sir.. no english po sabi..

I sighed on what she said. My ghaad! Kararating ko lang and here she goes again. Ibinigay ko sa kanya ang supot ng plastik na bitbit ko. Binuksan niya naman agad yun.

Seven: Ay sirrr! Anlaki!!! Ang habaa!!

Jason: Eat it.

I watch her took a bite.. Nakatalikod na ako at papasok na ng nagsalita siya ulit.. May laman na nga bunganga niya.. Nagsasalita pa.. tss

Seven: Ay siir! Maaay lumabasss... Ansaraaap!!!

Jason: I.enjoy mo nalang...

Parang nagblack out yata ang paningin ko! At may masakit!

Jason: Shit!! My handsome face!!!

Juan: Gago!!!

May sumakit ulit...

Jason: Ugh!!! Fvck.. My abs...Ugh!! Fvck!!

Two: Putang ina mo!!

And the last thing!!! It was painful!! Very!! Hell!!

Jason: Fvck!! My fvcking big bird and eggs!!! Fvck you!!!!ughhhhhh!!!

Hindi ko na ata alam san ko ilalagay ang kamay ko. Ang sakit ng mga suntok nila! What the hell did I ever did wrong to them!!! Nakabuntis ba ako!!!!? Shit! Kahit ikamatay ko pa! I never pour it in!! shit!!

Four: Fvck you!!!

I was feeling the pain. Then I heard..

Seven: Fvck fvck ganern ganern.. Fvck fvck ganern ganern... Ansaraaaapp!!

What the hell is wrong with her!? Doesnt she know what help is!? Fvcking maid!!!

Seven: Oh sir.. Napaluhod po ata kayo. Mga palabiro po talaga sina kuya po noh ? hehe. Mana po sakin.

WTF!!!

My Tacky MaidTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon