Chapter 28

2.3K 32 0
                                    

Jason POV

Andito pala ang mga kuya ng maid ko. At napagkamalan pa akong papatol sa kanya. WTF! Iniisip ko nga pa lang! Binbawi ko na agad ang nasa isipan ko! Ginawa pa akong punching bag ng mga kuya niya. Hindi naman ata makatarungan ito! This is my unit. My life. Tapos pupunta lang sila dito para manggulo! Fvck!

Nakatingin lang ako sa kanila habang naguusap sila at ako? tsk. Naglalagay lang naman ako ng yelo sa mga pasa ko. Fvck! Pinapasweldo ko ang maid ko pero ako ang bugbog sarado! Is this my fvcking reality now!? Ang sarap magwala! Andami ng kamalasan sa buhay ko simula ng dumating sa buhay ko ang maid na 'to! Damnit! 😡😡

Juan: Why the fvck are you looking at my sister like that!?

Shit! I almost forgot na andito ang mga kamag.anak niya! tsk

Jason: W-wala...

Yumuko nalang ako at binaling sa iba ang paningin ko. Kung gaano ka inosente tingnan ang maid ko. Opposite nun ang mga kuya niya. They look murderous when they looked at me awhile ago. That fvcking signos is not me going out somewhere but me going home! Fvck!

Three: Baby.. kailangan mo na sabi umuwi... Hindi ka naman kasi bagay dito...

Wait? Bagay? Bobo din ba 'to? She fvcking applied as my maid. Katulong siya tingnan kung hindi siya nakasuot ng short shorts. She talks like a person who didnt go to school. Hindi pa siya nakakaintindi ng english! And she doesnt even know the meaning of what she says sometimes. Tapos sasabihin niyang hindi bagay!?

Two: Baby chay.. Uwi ka na.. Miss ka na ni mama.. Miss ka na namin.. Miss ka na ng kabayo mo..

Ano!? May kabayo ang maid ko!? Are you fvcking kidding me!? Baka bobo din ang isang 'to.. Ano ba talaga? Nakakalito na. Sino ba talaga ang maid ko? Ano ba talaga ang tunay niyang estado sa buhay? Ba't ang bobo niya? Saka bakit parang pinauuwi siya sa kanila? Nagtataka na ako masyado. Andami ng tanong ang nasa isip ko..

Juan: Saka isa pa Bechay.. Nakunan si mama. She needs us..

Seven: chenidsas.. Kuya naman.. Medyas lang pala ang gusto ni mama.. Papauwiin niyo pa ako...

Pfft.. Hahaha.. Nakakatawa pala pag ibang tao ang binabadtrip niya. Hahaha.. Ngayon alam ko na anong pakiramdam makinig pag may binabadtrip siya. Hahaha.. Grabe.. Pigil tawa ako sa gilid habang nakikinig pa din sa kanila..

Two: Hahaha! Ang gurang mo na Juan! Sabing walang english pag si Baby Chay ang kausap mo. Hahaha

Juan: Fvck! She looks exactly like Eight!

Three: Hahaha! Naknamputs naman Juan! Natural! Magkakambal sila! Hindi naman sila Fraternal twins!! Hahaha

Seven: praternaltowins? Ano yun Kuya Three? Parang grupo grupo? Ganun?

Two: Hahaha.. Wag mo na isipin ang mga hindi mo naiintindihan baby chay.. Hahaha.. Ansakit na sa panga.. hahaha

Im really starting to like this encounter. Ang cute niyang tingnan. She acts so innocent tapos ang funny niya. How I would love to see her face when she screams my name.. Fvck! Ano ba tong iniisip ko! Ayoko pang mamatay! Muntikan na nga akong madisgrasya!

Jason: Excuse me for awhile..

Fvck! Bakit ba kasi puro pantasya ang nasa isip ko! Yung maid ko pang naka package ang kamalasan ang pinagtritripan ko! Pumunta ako ng kusina para kumuha ng tubig. I need that goddamn cold para bumalik ako sa huwisyo! Ayoko pang mamatay! Im so not yet satisfied with my bachelor life!

Kumuha ako ng isang baso at kumuha na din ako ng tubig galing sa ref. Kumuha na din ako ng ice. I am thinking if what life my maid have on that place where she grow. Saka hindi naman mga bobo ang mga kuya niya. Nakakaintindi naman ng english tapos nakakapag english din. What happened to my maid!? Bakit parang kulang na kulang siya!? I heard my maid shouting.

Seven: Ihhh! Kuya naman!!! Nagtratrabaho ako!!

Juan: Dont you effin shout at me!!

Seven: Kuya naman!! Dontyuepinshawtatmi!! Hindi ko maintindihan yun kuya!! Wag ka kasing magsalita ng hindi ko naiintindihan!!!

Four: Asan na ba yung lalaking amo mo! Papatayin ko siya ng wala ka ng trabaho!!

WTF! Bakit kailangan buhay ko kapalit para umuwi lang ang maid ko! Cant she just fvcking go home!!!?? FVCK!!!

Two: Pwede naman kasing isama nalang natin ang amo niya, Four...

Luh!? Ba't pati ako kasama? Pano na ang night fucks ko?! Pano na!!?? Pabalik na sana ako ng sala ng marinig ko ang tinatawag nila na Juan ang nagsalita.

Juan: I agree with you, Two. Para madali natin siyang mapatay kung ano mang ginawa niya kay Seven.

Four: And what if he says no?

Two: Edi shing! Dito nalang natin siya patayin. Obvious na guilty eh..

ulk..ulk..ulk.. Lalaki akong pinalaki ng magulang ko pero nakakatakot ang mga kuya ng maid ko!! Gusto ko ata maglaho agad!

Seven: Ano na ba pinaguusapan niyo? Hindi ko na kayo maintindihan. Pagbisaya nalang mo bi(magsalita nalang kayo ng bisaya)

What the hell!? Ano naman kaya ang ibig sabihin ng sinabi niya? Pag napahamak ako sa maid kong toh! I swear to god and my fvcking P**** to be back and be even with her..

Nakita ko siyang lumapit sakin. Ngisi ngisi siyang papalapit sakin ang she is scaring the hell out of me. Maganda siya. Oo. She is sexy as hell. Very. Pero pag ganyan nakangisi ang maid ko. Panigurado. Kung hindi ako ang mapipikon, it would be the death of me.

Seven: Sir. Sumama ka sakin ha. Sir kita eh. Wag mo na akong patalsikin sir ha? Mababait naman sina kuya. Para nga po kayong matagal na magkakilala..

Ang bobo niya talaga!! She is with all smiles and what she did next, gusto niya ata talaga akong patayin. She just hugged my right arm and it just hit her oh so gifted mounds.. fvck!

Nang mapatingin naman ako sa dako ng mga kapatid niya. Parang ayoko na talagang maging maid si Seven Bernadette Marasigan. Para lang naman akong kakainin ng buhay ng tatlo niyang kapatid! fvck! Nakailang fvck na ba ako!?

Juan: Get that man inside the car! At ilayo niyo yan sa kapatid natin! Baka hindi pa tayo nakarating sa hacienda patay na yan!!!

Hinila naman ako ni Four kay Seven.. Hinila niya ako papuntang elevator.. Hindi pala hila, kinaladkad niya ako. I put somr shares in this building pero hindi ako makaimik sa kuya ng maid ko. Im rich pero ang dominante talaga ng mga kuya ng maid ko. Judge me, pero ayoko pa talagang mamatay! This is so not me! And I look so fvcking gay! Pero ayoko pa talagang mamatay!!

Nang nakasakay naman ako ay dun ako sa third sit. Inihagis lang naman ako ng kuya niya.

Four: Dont you dare do something stupid!!

Dinuro niya pa ako.. Fvck! Tatabi na sana siya sakin ng hilahin siya ng maid ko at pumasok ang maid ko at tinabihan ako. Fvck! Pinapalala niya talaga ang sitwasyon!

Seven: Ano ka ba naman kuya!? May crush kaba sa amo ko!? Hehe.. Tabi muna kami kuya ha. Jan ka muna sa harap.. Maid niya ako eh. Kung gusto mo din kuya. Mag apply ka kay sir malaktits. hehehe

They didnt make any comments about what she said pero sigurado ako. All of them are pissed off..

Seven: Sir? Nagkakamay po ba kayo? Masarap po ba?

If it werent for her brother's presence I would answer her with a very green response. Pero dahil ayokong ma.news na patay. I pretended I accepted it as a very normal question..

Jason: O-oo naman.. M-masarap.. Lalo na pag p-patapos..

shit! Im fvcking Jason Sy and I am fvcking stuttering!!!

Seven: Talaga sir!? Nagkakamay po kayo!?

Hinila niya ang kamay ko at tiningnan iyon..

Seven: Ay oo nga sir.. Ang kapal ng kalyo niyo. Hehehe.. Kinakamusta mo po talaga lagi si malaktits sir eh noh? Hehehe.. Pwede po pasubok?

Shit! That smile and that offer just made my lil guy so strong! fvck!!

Jason: ahhhh!!!!

And then one fist just landed on my face. And everything went black. shit.

My Tacky MaidTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon