Chapter 27

2.3K 32 0
                                    

Seven POV

Masyado naman yatang seryoso sina kuya. Saka si sir upo upo sa sahig. Hawak hawak niya pa ang malaktits niya. Hehehe. Si sir talaga. Ineenjoy enjoy ko ang kinakain ko. Ang sarap kasi saka ambastos ng pagkain. Hahaha.. Parang tits lang ni sir tapos parang may dugo saka duga este.. Ewan ano tawag dito basta kulay puti. Hahaha. Ang bastos ng pagkain na ito.

Seven: Pak ganern. Pak pak ganern ganern..pak pak pak... ganern ganern ganern..

Juan: Ano ba ang ginagawa mo Seven Bernadette Marasigan!?

Seven: Kumakain kuya..

Four: Bakit may galaw galaw ka jan na pang ganun baby? Yan ba tinuro sayo ng lalaking 'to!?

Jason: Fvck!! ugh! Hell no!! Your crazy sister has those stupid manerisms when she applied to me as my personal maid.

Two: Tawagin mo pa siyang baliw. Impiyerno talaga aabutin mo. Walangya kang lalaki ka! Pinagnasaan mo ang baby chay ko!!

Jason: Fvck! ugh! Ano ba! Tama na! Are you his boyfriend or what!?

Seven: Kuya naman.. Wag mo naman pakialaman ang katawan ni sir. Baka lumitits niyan, mawalan ng kaligayahan ang mga gursnapok saka laspuks ni sir.

Juan: Ayus ayusin mo ang pananalita mo Bechay ha. Kanina ka pa.

Seven: Ayos naman ang pananalita ko kuya ah. Iniiklian ko lang kasi mahaba pag binuo ko. hehehe. Sarap!

Dinilaan ko ang kamay ko. Patapos na din kasi ako sa kinakain ko. May napunta sa kamay ko kaya dinilaan ko. Masarap.. Hehehe

Two: Baby Chay.. Ano ba yung gursnapok? saka yung laspuks?

Seven: Ah.. hehehe.. Gursnapok, Gurang na puke. Yung maitim ang kiki kuya saka ang kapal ng bunganga. Pangmatanda.. yung isa naman laspag na puke.. Yun bang may maririnig kang ganito kuya oh.. plok plok plok plok.. Ganun.. hehehe

Juan: What the fvck!!

Seven: Ganern ganern.. fvck fvck ganern ganern..

Kinuha ni kuya Four ang kwelyo ni sir malaktits. Gusto niya kaya yung suot ni sir ? Grabe naman toh si kuya. Pwede naman kasi hingin yun o kaya bili kami. Di niya naman kailangan kunin agad agad..

Four: Ano ba ang pinag gagawa mo sa kapatid namin!? Ayus ayosin mo ang sagot mo! Tutuluyan kita!

Tutuluyan ni Kuya Four si sir malaktits? Eh di ba tao si sir? Di ba may pintuan lang ang tinutuluyan?

Seven: Kuya.. Paano mo tutuluyan si sir?

Jason: What the fuck!! Are you fvcking insane!? Tinatanong mo pa talaga..

Bawal na ba magtanong ngayon? Eh sa nalilito talaga ako sa sinasabi ni kuya eh. Bakit naman kasi nagmana sila saken.. hehe

Juan: Were gonna be kickin his ass til death..

Seven: Kuya dumugo na ilong ko... maawa ka sakin..

Two: Ibig sabihin nun baby chay.. sisipain namin ang pwet niya hanggang sa ikamatay niya..

Ganun ba yun ? Eh pano matutuluyan?

Seven: Eh kuya.. San kayo tutuloy?

Four: Baby.. Ano ba nasa isipan mo at nalilito ka?

Jason: Can you fvcking put me down. Im innocent here! Stupid maid!

Sinapak ni Kuya Juan si sir. Ganun na sila ka close? hehehe.. ang babait talaga ng mga kuya ko..

Juan: Call her by her name, bastard! May pangalan ang kapatid ko!

Seven: Kuya.. Hindi mo naman kailangan ipaalala kay sir yun. Kilala ako niyan kahit na mas close kayo.. Hehehe..

Pero paano ba kasi tutuluyan si sir? Di ba tuloy? Pasok? Eh tits yung meron si sir eh! walang kiki. Hala!! Baka sa pwet!! Titirahin nila si sir malaktits sa pwet!? Hanggang sa mamatay siya!! Ganun na ba sila ka close!?

Seven: Kuyaaaa...

Parang nag alinlangan akong sabihin yung gusto kong sabihin.. Nakakaba kasi.. Yung kiki nga di ba.. Dumudugo.. Nalalaspag.. Paano pa kaya kung...

Two: Ano yun baby chay? Bakit?

Seven: Kuya? di ba masakit yun?

Hininaan ko ang boses ko.. Hindi ko kasi lubos maisip kung pano na yun..

Four: Anong masakit baby?

Seven: Yung sinabi mo kuya.. Yung.. alam mo na...

Juan: Ano ka ba naman bechay! ayusin mo ang pananalita mo sabi!!

Seven: Eh di ba kuya masakit pag sa kiki pinasok!!?

Two: kiki?

Seven: sa puke!

Four: Ano ba naman yang tanong mo baby!!!

Seven: Edi mas masakit sa pwet!!

Juan: Ano ba ang ibig mong sabihin ha!!

Seven: Eh di ba sabi mo kuya! Tutuluyan niyo siya!? Tapos sabi ni kuya sa pwet sisipain! So titirahin niyo siya sa pwet kuya!? Hanggang sa mamatay siya!? Eh di ba nga kuya! Yung kiki pag pinasukan! Dumudugo! Pano pag sa pwet!? Di mas dumudugo yun!

Jason: What the fuck!!!

Two: Pfft.. hahahaha!

Juan: Ang bobo mo talaga Two!

Four: Hahaha.. Namiss talaga kita baby..

Tama naman ako di ba? Bat parang galit si sir malaktits.. Eh sina kuya tawa naman ng tawa. Hehehe.. Makikitawa nalang din ako..

Seven: Hahahahahahahahahaha!

Two: Baby chay.. alam mo ba kung ano ang tinatawanan namin..?

Nankangisi si kuya na nagtatanong saken.. Hehehe.. alam ko na toh eh.. Parang test lang toh ng katotohanan o katalinuhan. Hahaha..

Seven: Oo naman kuya.. hehehe.. Ang talino ko kaya..

Four: Sige nga baby.. Ano tinatawanan namin..

Seven: Hehehe.. Matalino ako kuya kaya di ko alam.. Kaya nakikitawa nalang din ako..😊😊😊

My Tacky MaidTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon