Chapter 7

3.6K 51 0
                                    

Seven POV

Umupo si sir sa tapat ko at nagsimulang kunin ang pagkain niya. Hindi ko kasi alam kung ano ang sakin dun.

Seven: Sir? Kelan po ba ako magsisimula sa trabaho?

Jason: Ngayon. Kailangang kailangan kita ngayon.

Tumayo ako at tumayo sa tapat ni kuya guard. Nakita kong tumayo ang sir ko.

Jason: What the hell are you doing!?

Seven: Sir! Hindi ako duling! kaya nga tapat na tapat ako sa kinatatayuan ni kuya guard.

Jason: At bakit ka naman nakatayo jan babae ka!?

Seven: Sabi niyo magtratrabaho na ako ngayong araw! Ito na nga sir! Hindi ako umuupo kasi nagtratrabaho ako!

Jason: What the fuck!

Seven: hehe. si sir talaga palabiro. Ganun. Ganun..

Hinila ako ni sir saka pinaupo ako sa upuan ko kanina.

Jason: wag na wag kang tatayo jan kung hindi ko pa sinasabi. Tatanggalin kita sa trabaho!

Galit na naman yata si sir. Hay naku.. Ang highblood. Maginaw naman dito sa loob ng kainan. May nilagay si sir na plato sa harap ko. Tinitigan ko yun.

Jason: kinakain yan. Hindi tinititigan.

Seven: hehehe. naiimagine ko po kasi. Kung may bolbol po kayo, ito pong kulot2 ang itsura. Saka ito naman pong manok, parang titi niyo lang sir sa laki. hehehe..

Ambabastos pati mga pagkain nila sa kainan na ito. Buti si sir hindi nagrereklamo. Yung kinakain niya kasi parang dede lang na tinanggal sa katawan.. hehehe..

-eoc-

My Tacky MaidTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon