The story of Grecylle and Arthur.
Grecylle Lopez
From being Innocent, Dependent and Soft Thirteen years old girl into Business minded, prank and boyish type - na may pusong mamon.Mark's sister from Book2
Ex of Jimmy from Book3
"You can't back
and change the past,
so look to the future
and don't make the same mistake twice.".
Arthur dela Fuente
From a Sixteen years old Shy-type boy into Business minded, gentle, feminine type - na may pusong tumitibok para lang sa ex at childhood sweetheart na si Grecylle."LOVE
...is Patient
...is Kind
Always Protects
Always Trusts
Always Hopes
NEVER ENDS.".
.
.
"can LOVE be SWEETER the SECOND TIME AROUND?"
"Halos isang dekada kayong hindi nagkita, tapos ganito ang salubong ninyo sa isa't isa? Hindi nga kayo mapaghihiwalay noon." takang tanong ng daddy ni Grecylle at nagpapalit-palit ng tingin sa kanila ni Arthur, na naghahanap ng kasagutan."Maraming nangyari dad na hindi niyo na dapat malaman pa." kalmadong sagot ni Grecylle at nakipagtitigan narin sa kanyang ama.
Naalala na naman niya.
Isang lihim na relasyon ang namagitan sa kanila ni Arthur isang dekada na ang lumipas. At buong-buo pa niyang ibinigay ang sarili doon.He's her first in everything. First love. First kiss. The first.
Ngunit ang akala niyang perpektong relasyon ay nauwi lang pala sa isang kabiguan.
At ngayong naka-move-on na siya ay saka naman ito nagpapakita sa kanya tangan ang isang proposal.
"Gusto kong itama ang mga kasalanan ko kay Grecylle tito kaya gusto ko siyang pakasalan. Gusto kong hingiin ang kamay niya." baling pa ni Arthur sa ama niya.
"NEVER! Hindi ako makakapayag. Pakasalan mo ang SARILI MO..." angal naman ni Grecylle at patakbo ng lumabas.
.
.
.
"LOVE IS SWEETER THE SECOND TIME AROUND."
Katulad ka ba ni Grecylle na hindi naniniwala sa salitang ito?
At naninindigang walang forever!
.
O katulad ka ba ni Arthur na gagawin ang lahat sa ngalan ng PAG-IBIG?
Magtatagumpay naman kaya ang isa sa mga plano niya?O kaya'y daanin na lamang niya sa santong paspasan ang lahat?
Hahaha!
..
.
Note:
"Any similarities with the names of the characters, places, or things in the story is purely accidental or unintentional."
Pasensiya na po if may mga typos and errors!
Please don't forget to press the star below and leave a comments!
Thanks a lot!*
PLAGIARISM is a CRIME.
This story is property by
NyllelaineNyeNight
(your trying hard writer)
BINABASA MO ANG
Never AGAIN!
ChickLitBook6:Never Again (Completed) by NyllelaineNyeNight from old title: TO WIN HER BACK! The story of Grecylle and Arthur. Grecylle: He's my first in everything. My first love. My first kiss. The first. Pero ang akala kong perpektong relasyon ay mauu...