Sa totoo lang hindi maganda mood ko these past few days... pa'no naghiwalay yung favorite couple ko...Ali and Roberto of Bachelorette Season 6...kainis..ngayon ko lang nalaman kung kailan almost 3 months na silang hiwalay...
Anyway...wala lang talaga ko sa mood magsulat pero dahil ayoko ko namang mapahiya sa mga nagbabasa ng story ko, pipilitin ko makapag.update kahit konti lang...
Anyways please comment, vote, be a fan naman para kahit pa'no ma.lift ang bad mood ko at ganahan akong magsulat sa mga susunod na araw...
SALAMAT SA LAHAT for understanding...
___________________________________________________________________________
<TIN's POV>
Nagising ako na parang may mabigat na bagay na nakadagan sa katawan ko. Hindi ako halos makahinga at napakasakit ng ulo at katawan ko. When I opened my eyes I couldn't seem to know where I am. It sure isn't my palce that's for sure. As I lingered on that thought my mind went racing back to what happened the day before. Nervousness grip my senses as I remembered as if in a dream the beautiful sensations I felt last night. The lovely words he uttered for me as he was kissing me. Now that I'm fully aware of my actions, I feel shy and regret my actions. Alam ko wala siyang kasalan in fact malaki ang utang na loob ko sa kanya dahil binlaik niya ang kumpiyansa ko sa sarili. Gaga lang talaga ko kagabi pero hindi na mauulit iyon. Nagising na ko.
Hinay-hinay akong tumayo at tinungo ang banyo upang magbihis na.
Pagkatapos kong magbihis, tiningnan ko muna sa huling pagkakataon ang mukha ng lalaking kaulayaw ko buong gabi.
Ang matangos niyang ilong, ang mahahabang pilik mata na tumatabing sa napaka.iitim na mata. Bago ko pa damhin ang kanyang mukha napigilan ko na ang aking sarili.
Kailangan ng ibaon sa limot ang lahat.
At mahinang lumabas ng pintuan.
<XANDER's POV>
Paggising ko...wala na siya. Tanging ang mabining amoy niya ang natira.
Babalikan ko pa sana sa isip ang mga nangyari kagabi ng biglang tumunog ang phone...
(kring.....kring....kring....kring....)
Inot-inot akong bumangon para sagutin ang telepono.
"Hello?!"
"Kuya! C Daena 'to...kahapon pa kita tinatawagan sa cel mo pero wala namang sumasagot. Kahapon ka pa hinahanap ni Papa." agad niyang litanya pagsagot ko sa phone.
"Tss...oo na, di ko nakakalimutan na ngayon ako magsisimula diyan. I'll be there in an hour sis...sige na at maghahanda oa ko."
Hay! I guess I need to shower now and let the day begin....
____________________________________________________________________________
Ayan na siya...super lame na update..pilit eh..Anyways babawi na lang ako sa susunod...
Abangan ang Episode 4 - Meeting the New Boss
Don't forget to vote, comment and be a fan
Also please follow me on twitter: pixie_yannie
P.S: Yung pic sa meet the characters nandun yung pic na nasa bar si X.
~Princess_Yannie~
BINABASA MO ANG
Opposites Attract ~ Drunken Love Affair
RomanceHurt by her boyfriends infidelity Tin decided to drown herself with alcohol only to end up in a strangers bed and find out later that he is the boss's Casanova son.