Opposites Attract - Prologue

9.1K 61 10
                                    

Sabi nila love is magic in itself.

Biruin niyo ba naman dba from 7 continents, at least 196 contries and almost 7 billion people in the world one can still find his/her one great love.

Ang iba match-made-in-heaven, ang iba naman friends first before lovers, ang iba dumaan muna sa sangkaterbang problema bago nagkaroon ng happy ending at ang iba aso't pusa muna bago nabihag ni Kupido.

Pero pa'no kung wala sa mga nabanggit na scenarios ang kwento ng buhay pag-ibig mo. Instead of finding that one perfect partner iyong pinakaayaw mo pa ang dumating? Pa'no kung sa lahat ng mga qualities ng isang lalaki na gusto mo - ni isa sa mga iyon wala sa taong nagpatibok ng puso mo? At higit sa lahat parang laro lang sa kanya ang lahat ng mga nangyari sa inyo lalo na't isang gabing pagkalasing lang naman ang dahilan kung bakit easy to get ang tingin niya sa'yo? Pero sabi nila opposites attract daw dba? Aasa ka ba o maghahanap ka na lang ng iba?

Abangan ang kahahantungan ng love story ni Tin and Xander. Mauuwi ba ito sa happy ending o sakit lang ng puso ang aabutin ni Tin?

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

A/N Bear with me please people...first time kung magsulat dito sa wattpad though matagal ko nang gusto wala lang talaga time before but now i'll surely make time. 

Salamat sa lahat ng nagbasa at sa lahat ng naka-appreciate ng sinulat ko. Hopefully di kayo magsawa ma suportahan ang story na 'to (hahaha...asa much lang ako na may maraming bumasa).

Anyways Vote, comment and tweet me @pixie_yannie. Thanks

Opposites Attract ~ Drunken Love AffairTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon