Opposites Attract - Episode 7 - His Side of the Story Part 2

3K 46 19
                                    

A/N Pasensya na kung minsan natatagalan ang update...may pagka.tamad kasi ako minsan...at saka hindi lang po ako writer, reader din po ako at mas matimbang po sa 'kin ang pagiging reader sa ngayon..hahhaha...


Kaya ko ginawang 2 parts ang His Side of the Story dahil kung hindi ko gagawin yun aabutin ang UD ng hanggang 5 araw...


Wag na rin pala kayong magtaka kung bakit ang iikli ng bawat episode...maraming episode naman yan  kaya ok lang...mas mabuti na rin yun para hindi na mag.scroll for the next page...I'm trying to pattern kasi the context sa title ng per episode...


Anyways...


VOTE, COMMENT, BE A FAN

follow me on twitter: pixie_yannie or fb: Diana Iama David



_____________________________________________________________________________



<XANDER's POV pa rin>

"Iha I want you to meet my son Xander Cruz, you're new boss." sabi ni Papa dun sa dumating.

"Xander, I want you to meet you're new executive assistant...Miss Celestine Alcantara"

And then lumingon ako sa kanya. Ah, executive assistant ko pala....teka...

SIYA?!






hmmmmm....

Nakakatawa ang reaksyon niya ng makita niya ako...hahahaha...para siyang nakakita ng multo...so..natatandaan niya pala ko pati na ang nangyari kagabi kahit na lasing na lasing siya. Mukhang mag.eenjoy ako nito ah...

Inabot ko ang kamay niya.

"Nice meeting you Celestine..."

Inabot niya sa 'kin ang kamay niya.

Para akong nakuryente nung mag.abot ang mga palad namin...ano ba yan?!

Ang lambot ng kamay niya...pero halatang nenenerbiyos siya...ang lamig eh...

Opposites Attract ~ Drunken Love AffairTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon