Opposites Attract - Episode 2 - The Proposal

3.8K 37 6
                                    

Eto na ang hot encounter ng ating dalawang bida...

Vote, Comment and be a fan after reading...

Oo nga pala, hindi to kahabaan kaya sorry....nangangapa pa ko eh..

________________________________________________________________________________

TIN's POV

The moment we locked each other's eyes I know his the perfect guy to satisfy my needs. Wala akong pakialam kong mali man ito pero desidido na ko. Kilangan kong itaas uli ang tingin ko sa sarili ko kung hindi baka lunurin na ko ng sakit na nararamdaman ko ngayon at hindi na makaahon. Wala akong pakialam kung ano man ang mangyari. Baka pagsisihan ko 'to bukas pero wala na kong pakialam.

Alam ko lalapit siya. Sana lumapit siya. At hindi nga ako nabigo.

"Hey baby, care if I join you? sabi niya sa 'kin with that soothing voice na para bang kagigising lang

"Hey too, and no I don't mind"

Lasing na ko kaya may lakas loob na ko na makipag.flirt.

"I'm Xander Cruz and you are?" tanong niya sa 'kin habang inaabot niya ang kamay niya.

"Tin Alcantara" I said as I shook his hand. The moment our hands touched, naramdaman ko na para bang may kuryente na dumaan. Eto kaya yung sinasabi nila sa pocketbook na pakiramdam pag nahanap mo na ang true love moh? Aizt ano ba yan...laro lang to...hindi na ko magpapaloko ulit noh?! Mukha namang pareho kami ng gusto.

He sat beside me and ordered scotch. He glanced at me and noticed I was already drunk.

"Hey, you seem to have drunk a lot, any problem? Can I help you?" he asked. Medyo nagulat ako sa klase ng pagkakasabi niya nun na para bang he really cares.

"Yes you can sweetheart, if you'll have me tonight"

(A/N Ano daw? Ansaveeh? Aiiieee...akala ko ba author wholesome? 'bat may ganitong mga dialog? Haiszzt!)

XANDER's POV

The moment i laid eyes on her I know I have to have her.

Walang alinlangang lumapit ako sa kanya.

"Hey baby, care if I join you? sabi ko sa kanya.

"Hey too, and no I don't mind" she said flirtatiously.

Okey to mukhang game din siya makipaglaro tonight ah...swerte ko naman.

"I'm Xander Cruz and you are?" tanong ko sa kanya sabay lahad ng kamay ko.

"Tin Alcantara" she said as she shook my hand. The moment our hands touched, naramdaman ko na para bang may kuryente na dumaan. Naramdaman din kaya niya yun?  Eto kaya yung sinasabi nila sa pocketbook na pakiramdam pag nahanap mo na ang true love moh? Haizt X ano ba yang iniisip moh? Saan mo naman napulot yan noh? Ahhh....this is just a game..yun. Yun dapat ang isipin mo.

I sat beside me and ordered scotch. I glanced at her and noticed she was already drunk.

"Hey, you seem to have drunk a lot, any problem? Can I help you?" I asked. Medyo nagulat ako sa klase ng pagkakasabi ko nun. Bakit parang I care? Eh kasi naman noh! kahit naman maloko sa babae ayoko ng may umiiyak sa kanila...ligaya lang ang gusto kong ibigay! Oh yeah..at promise paliligayahin ko 'tongbabaeng to hanggang sa makalimot siya..hahaha....

"Yes you can sweetheart, if you'll have me tonight"

Huh?!  Nagulat ako dun ah..ansaveeh?! 

"Yes you can sweetheart, if you'll have me tonight"

Oh yeah! Sure babe!

Opposites Attract ~ Drunken Love AffairTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon