Chapter five:Annoyance

16 0 0
                                    

    

   "Ok...na! You can relax now...."announce ni Kuya Lise

  Tumakbo ako sa tabi ng dagat dito... ang ganda dito sa tagaytay... nagtampisaw tampisaw pa ako... dahil doon.

  "LIYA!!!!" Kumaway naman ako kay Samantha..

  "Liya tinatanggal yang robe bago magtampisaw gaga!" Napaniwi naman ako roon medyo madami nadin kaseng tao rito at tulad ko mukhang excited ang lahat sabik sa pagdampi ng tubig mula sa dagat...

Mas lalo akong nahiya ng unti unting tanggalin ni Sam ang kaniyang robe at tumambad ang kanyang katawan na tila pinaghandaan talaga...

  Ang ganda ganda niya di man sya tulad ng iba na perfect ang katawan ngunit kitang kita ang natural na maputing balat at perpektong mukha...

  "Hey,.... Liya come on! Take it off!" Sgaw ni sam unti unti kong tinanggal ang pagkakatali ng robe ko nang matanggal na ito ay dahan dahan ko itong pinadulas sa aking balat at ngayon ay unti unting tumambad ang aking katawan...

    *Sam's POv

  Napangiti ako ng makita ang mukha ni Sceven na biglang bumusangot ng makita na pinagkakaguluhan si Liya ng mga kalalakihan... shes so hot.

  Yan ba ang walan gusto? Lokohin mo lola mo ulol!

My smiles widely when he closed his pist...

Tumayo ito at derederetso sa puwesto ni Liya.. ako naman umupl ako ng prente sa beach bench iinaba ko pa ang shades ko para intense..

   I LOVE THIS!○-○WAHAHHAHAHHA

SCEVEN'S POV

Di ko alam pero nainis ako ng pinagkakaguluhan ng mga lalaki si Liya at ito naman si Liya mukhang gustong gusto!

I closed my pist at deretsong nagtungo sa kaniyang pwesto..

"Liya!" Tawag ko sa kanya pero tila hindi nya ako napansin

" ahhhh Liya.. ano call ka? Basketball tayo or volleyball.."
Nangunot ang noo ko

  "Ahehehhe... nako may gagawin pa po kase ako pasensya na"

"Nako sandali lang naman."

  "Ok cge" doon umakyat ang dugo ko sa ulo..

Hinigit k sya puro reklamo llang ang nasasabi nya pero diko iyon pinansin dahil inis na inis na ako ...nakkaka irita lang

  "WHAT DO YOU THINK YOUR DOING HUH? LIYA FOR GOOD  SAKE!!! NAKATWO PIECE KA?!" sigaw ko

"BEACH TO KAYA GANITO SUOT KO! MAGTAKA KA KUNG NAG GOWN AKO!" balik nya ng sigaw saakin

    "HINDI KASE BAGAY PARA KANG SI JOHNNY BRAVO!"

Doon ko nakitang lumuha ang kaniyang mga mata....alam kong mali iyong sinabi ko ang totoo ay bagay na bagay sa kanya.., di ko lang nagustuhan ang nakita ko kanina....

  Tumakbo na sya paalis sinundan ko sya pero pumasok na sya sa room nya... I sighed at tinandaan nalang ang room number nya 2 weeks na kami rito pero ngayon ko lang nalaman ang room number nya ... pagd kase kaming lahat pagkatapos ng workshop or di kayay photo shoot 2616 bahala na si batman pag nagpaliwanag ako sa kanya bukas but better later....

I'll BeWhere stories live. Discover now