*Sam's Pov*
Kahpon pang hindi nagigising si Liya..ayoko ng ganito sya...
*tok! Tok! Tok!*
Binuksan ko ang pinto at isang batang babae ang iniluwa nito... ang pinsan kong si Fivey..
"FIVEY?!anong ginagawa mo rito?" Tanong ko pero umirap lang sya... di kami magkasundo nyan kase pinipilit nya na mas maganda sya kaya palagi nalang nya akong iniirapan... hhaha pero nakakatuw sya..
" Im looking for ate Angel... kuya is worried about her but hes gay ..." nag pataray palipad hair namn sya...
"Nandyan wag ka masyadong lumapit nilalagnt kase sya baka mahawa ka... tatawagan ko lang si Kuya mo.." tmango naman sya 8 years old palang pero parang mas matanda pa saakin umasta.. tsk.
《 Sceven..... wannatalk.》 Bungad ko.
《 nasa gilid lang ako ulol》 nang tumingin ako s gilidnandkto nga sya .....
" sceven alam kong gusto mo sya.... pero pakiusap dont you ever dare to hurt her... kilala mo ko... sa bawat oras na iniiyakan ko si Jay shes always there ....." nakatayo lang kami sa veranda ng hotel...
" mind if you tell me about her past I want to know." Di ko mafigureout na ang isang....Sceven ay nagkakaganito sa isang Liya na MANHID, bata palang kami ay di na marunong makisama si Sceven antipatiko sya arogante sarili lang ang iniisip... at walang kasweetsweet sa katawan pero nung nakita ko sya last night singing while using his own guitar....just for Liya to make her feel better...ibang tao ang nakita ko...
"Di pasya nagkakaboyfriend pero nagmahal na ... she loves Bj but a months ago he hurt her alam kong di pasya fully recover sobra ang iyak na ginawa nun ni Liya akala mo malakas sya akala mo masayahin.. pero mahina sya... tignan mo nga! Konting ulan lagnat na! Nasaktan sya ng sobra kaya mas pinili nalang siguro ng puso nya na maging manhid...pero alam kong meron para sayo hinaharangan nya lang ng pader nya..."
Alam kong tinandaan nya bawat letra ng mga nasambit ko..
"KUYA! Gising na si Ate Angel!" Napangiti ako ng makita muli ang masiglang ngiti ni Fivey...
Binhat sya ng kuya nya at pinaupo sa may gilid..
"Kamusta?" Sigunda ni Sceven
"Im fine... thank you kagabi... may activity na ngayon?" Kakaiba talaga tong babaeng to ee noh? Lakas ng topak!
Wag ka muntikan na yang mapirat ng track kung di lang hinigit ni Lee nung nasa sky ranch kame..pero ang iniisip ay yung pusha pink na cotton candy... diba? Walang nakakaalam nun kasi tumakas lang kaming tatlo.
"Ah. Eh... Liya... Sceven...4 days nalang ang musical drama nyo.. kaya with lines na ngayon ganon din ang supporting actress sa Binyan..." sagot ko
"Okay...oh.,hi Batang makulit!" Bati nito ay Fivey
" Hi ate angel... buti youre okay now....please kiss kuyas cheeks as a price kase he carry you from bridge to here..." kumindat pa sya saakin at kay Sceven si Liya naman namula ...pero pinaunlakan namn nito ang gusto ng bata at ngayon ? Priceless ang mukha ni Sceven...
Ganyan ba ang walang gusto sa isat isa paguntugin ko kaya sila.?
" Sam... okay naba si Liya? Tawag na ni Kuya Lise...."
"OKAY!"