Chapter 3: My first kiss

21 0 0
                                    

"S-sceven?!" Di kko alam bakit ganito ang puso ko ...parang my kabayo sa loob nito na nagwawala....naputol ang pagiisip kong iyon ng maramdaman ko ang labi nya sa labi ko... marahal ang kaniyang paghalik damang dama ko ang lambot nito di to alam kung saan ako natuto at kung paano pero nakikisabay ako sa galaw nya.....

" you are mine now...tumugon ka! Please you will be my girl?" I admit kinikilig ako pero may ego ako at yun ang ipaglalaban ko.

" bastos! Hindi ako kaladkaring babae! Napwede mo nlng higitin at sabihin na sakanya kana!" Nag walked out nako.dba dapat nagpapaalam muna bago mang halik.? Urghhhhhh
Bye bye first kiss..NO! HINDI PA COUNTED YUN TAMA!

---------------

Halos 3 linggo na ang nakalipas at balik na sa klase...

" guys! I want ms.concepcion and mR.moraleda ....kayo ang bida sa play na gagawin okay? Bagay na bagay sa inyong dalawa ang role."

" pero maam ayoko po mas marami pang masmagaganda dyan."

But maam wont bother to listen to me..... gusto ko maiyak yang manyak na yan makakasama ko ng halos isang buwan sa tagaytay for the practices? What the?! Simula ng gabing hinalikan nya ako lahat ng paghanga ko sa kanya napaltan ng muhi... i hate him for makes me feel this way... hes driving me crazy! This is bullshit!! Ayoko hindi pwede.... palagi ko syanv naiisip ...pati ang malalambot nyang labi na nagpapaalala s akin kung aano nga ba ang nararamdaman ko para sa kanya... kailanhang pigilan ahangat maaari... hangant wala pang nasasakatan at nananakit.

"HOY BRUHA TINATAWAG KAYO NI SCEVEN SA DEANS OFFICE "

DAHAN dahan lamang akong nalalakad upNg hindi kMi magkapantay pero sadyang binabagalan nya rin ang lakad..

DEAN'S

"OH. IJA IJO. Recieve the good news? Bawal na ang tangi tangi walang makikinig bukas na ang alis nyo ... sasama si Samantha Emperial at Kaye Lee choose one as your assistant..

"Mine was my cousin" napatinin ako sa kanya baka si kaye ang cousin nya...

" so your choice miss concepcion was only ms. Lee" agad agaran akong napatingin kay Sceven..

"COUSIN MO SI SAM?!"tumango lamang sya

"Mother side....so thats it? Ihave my own schedule bye." Walang ano anoy umalis sya di manlang hinintay na umoo si Dean...what an arrogant

I'll BeWhere stories live. Discover now