Chapter two: She is

22 0 0
                                    

*Someone's Pov*

"Kuya! Kuya! Look dba si ate angel ang picture na stolen sa ipod mo diba? Dba?"kunot noo ko syang tinitgan

"Are you playing me around Fivey? Look that girl.... nakita ko lang sya sa convinience store 2 years ago. " dko alam kung bakit diko pa pinapaltan ang wallpaper ko ng isang babae na nakatingin sa labas ng conviience store habang suot ang jacket na pareho ng saakin..

"Nu-uh kuya! Shes the one who played the role of angel! Bala ka may picture ako pero di ko yun ibiigay hanggat walang dairy milk "nagsmile pa sya ng pagkalakilaki...

"Are you sure ..,you have one?"tanong ko sa kanya Fivey is just a 8 years old lil girl but shes acting like she knows everything specially in make ups.

Ipinaypay nya pa ang picture na nadevelop na, kasing laki pa iyon ng bondpaper.....shes also a brightang smart girl you cant fool her by talking but when it comes sa chocolates lahat gagawin para lang mabigyan ng kitkat or dairymilk...

Binuksan ko ang ref at ngumiti sa kanya... "now.abutan tayo!! 1...2...3.."kinuha ko kaagad ang picture..

"Sya nga!" Binuhat ko si fivey dahil sa talino nya....

"Did you know her name?"pero umiling lang sya...

"Its okay....thank you baby.."ikiniss ko pa sya sa pisnge.

"You love her right?, come on Kuya! Tell me!" Tumango lanng ako sa kanya pero sya ay nagbubunyi na...... I know this girl g5 palang kami kaso umalis na sila ng bansa a month ago after we played in the playground di niya sinasabi ang pangalan nya nun kase daw I never tell my name too...natutuwa lang ako pagnaaasar sya kase bumubusngad ang kanyang ilong...
Which is i found it cute...

Nung nakita ko sya sa convinience store ay pinukturan ko sya side view... malaki ang pinagbago nya naglulugay nasya ng buhok..and her face....masyadong angelic...di ko alam bakit hindi ako mainis inis sa kanya  gayong sobrang suplado ko... I love her thats why... I hope it cant hurt me.

*Samantha's Pov*

   Kanina pa akong paikot ikot dito sa venue ng ball dhil wala parin si Liya magsstart na... bawal naman ang phones dto because were here to celebrate our christmas party...

   Mga 10 minutes pa ayyy kabooom! Shocks! Bestfriend ko ba talaga yan?tangina nakakapunit ng bra! Ang ganda nya lalo na ngayon at may light makeup sya topos messybun zng hair ngya tapos she looks like a princess.....

   Lahat yata ng tao dto ay napating sa kaniya..

"Sam....Pangit bah? Nakakailang kase ang mga tingin nila ee.. dapat talga di nalng ako pumunta"i just rolled my eyes at pinitik ang noo nya...

"BAKIT KA LATE?! HA? DIBA SINAABI KO NA SAYO WAG KANG MALELATE KUNG AYAW MO NG OH-SO-EYES-ON YU0!" NAGPEACE SIGN NALANG AKO  sa mga nakatingin sa akin dahil sa sigww ko

"Akin nalang to ha? Thank you." Ganyan yan palagi she nevr care ..... di ko alam kung pano nya na sasabi na her life was so exciting when her world rotate in books studies sakin sa pamilya at sa school...syempre pagkain...

Someone caught my attention ..... alam kong maygusto sya sa bestfriend ko..tsk.tsk.tsk. how poor... nainlove sa taong manhid.....

"Babes! Si Sceven nakatingin..."impit na irit nya ...yess may pagka maharot din sya ...crush na crush nya si Sceven since then may kamukha daw kasi ito na di na nya maalala ...

"Yieeeee.."asar ko sa kanya.
"Ano kaba?! Wag mo kong asarin sa kanya masyado dsyang mataas malayon mainlove yun saakin!

"K."iniwan ko na sya doon di naman sya nagrereklamo sa twing iiwan ko sya dahil alam nyang babalik ako..

*Sceven Pov*

Im just watching her ......shes so beautiful in her simple dress naglight makeup narin sya..

Im fucking so inlove with her...she went out so i did too... di ko na talaga mapigilan ..i grabbed her hand isinandal ko sya sa may pader sa locker room....

"S-Sceven?!"

I'll BeWhere stories live. Discover now