Wet dreams

247 5 1
                                    


 Umikot ako sa buong kwarto namin ni jake. Pabalik balik at di ko alam ang gagawin. Nang makita ko uncle larry ko kanina ay sabik ang naghari sa kalooban ko pero di ko pwedeng baliin ang gusto ko mangyaring pagoobserba sa kanila.

 Ang grupong ito ay grupong pumatay sa tatay ko, pero hindi ko maitindihan kung bakit sinabi ni jake na traydor ang tatay ko.

 "maggie... pasensya ka na, di ko kayo natulungan ng tatay mo noong nasa ospital ka... kakabalik ko palang galing Japan dahil nagpagamot ako " ramdam ko ang sinseridad ng uncle ko "kung nandito lang sana ako, di na sana lumapit ang tatay mo sa kaibigan  nya"

 Nagbalik sa isip ko ang sinabi ni uncle... ang alam ko ay may kapatid si tatay pero sabi nya noon ay may sarili na buhay ito sa ibang bansa, hinanap daw kami ni uncle noon pa.

 Sinabi ko kay uncle na babalik ako dito dahil may inaalam pa ko na sya namang pumayag tapos binigyan nya ako ng cellphone, yung kanya... kontakin ko daw ang nakaregister na nancy  kung sakaling aalis na ako dito.

 Kinapa ko sa bulsa ang cellphone na maliit at inilabas ito.. isang black na nokia keypad ang inopen ko. Agad ko itong inilagay sa ilalim ng drawer ko para walang makakita.

 Lumabas ako ng silid at dalawang tinig ang narinig ko sa dulo ng hallway... dahan dahan ko itong sinundan .. yung kambal ang nasilip ko sa loob at mukhang nagaaway sila.

 "sino daw humarang?" sabi ni honri na syang nasa kanan 

 "Yung kaaway.... sugatan sina romeo dahil sa barilan" napasinghap ako dahil ang alam ko lang naman na kalaban nila ay grupo ng uncle ko.

 "S-si jake nasaan?" si roni

"Nasa labas, tinitingnan ang pinangyarihan" si honri

 "Y-yung mga drugs?" kumunot ang noo ko sa nabanggit nila kaya napasilip ako at agad akong nagtago ng papunta sa dareksyon ko.

 "lumabas daw si maggie kanina at hinayaan lang ni jake yun?" patanong na sabi ni honri. Pabulong na ang sagutan nila. Hanggang nagdecide akong bumalik sa room namin ni jake.

  Nagkulong ako sa loob ng kwarto at inayos ang baril na bigay ni jake sakin nung una. Daming pumapasok sa isip ko ng sari sari, tulad ng saan sila nagawa ng drugs, saan pa nila dinadala yun bukod sa ibang bansa, bakit nadamay ako? bakit kailangan nila ako?.

 "Ano meron sakin bakit pinagsstay nila ako dito" pabulong kong tanong.

 Bakit si uncle larry hindi umimik nung tinanong ko sya bakit gusto ako makuha ng grupong ito. 


 Kinagabihan ay dumating si jake, humalik sya sakin at hinayaan ko ito. Isang halik nya sakin ay parang libo libo ng elektrisidad ang bumalot sa buo kong katawan.

 "mmm... maggie" isang paos na boses nya ang nilingunan ko at kita ko sa mga mata nya na gusto nya akong makuha.

 "jake, please not now" iniiwas ko ang mukha ko sa kanya.

 "i love you" naginit ang puso ko sa sinabi nya at agad nya kong kinulong para mahalikan sa labi ko. Hinayaan ko nalang na magpadala sa init ng katawan ko.

 Isang dahilan kung bakit ako nagstay ay dahil gusto ko syang nakikita. errr! yan, inamin ko na .. na gusto ko na sya , teka? sure ba ko sa iniisip ko?

 Naramdaman ko nalang na dumapo ang palad nya sa ibabaw ng bra ko at marahang pinisil ito habang naghahalikan kami dito sa kama, isang ungol ang pinakawalan ko na agad naman syang nasiyahan dahil mabilis nyang natanggal ang shirt na suot ko ngayon, sinunod nya ang bra ko at sinubsob nya doon ang mukha nya.. lalo akong nag init.

THE TATTOOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon