Nagising ako sa sakit ng katawan ko... para akong magkakasakit na ewan,mabigat din ang bagay na nakadagan saking baywang. Nang maalala ang nangyari kagabi ay naginit ang pisngi ko.. Nagmulat ako ng mata ko at ang una kong nakita ay ang lalaking kumuha ng pagkababae ko.
Mahimbing syang natutulog sa tabi ko, magkaharap kami at parehas nakataklob ng kumot ang hubad naming katawan. Wala nadin ang mga taling tinali nya sa katawan ko.
Rape ba yun?
Parang ginusto ko din yun! gawd... nagiinit kasi ako kahapon pa,pinunan nya lang ang init ng katawan ko. Naalala ko kung paano ako nasarapan sa mga haplos nya at angkinin ng pagkatao ko.
Tinitigan ko sya, simula sa buhok na medyo kulot pero bagay sa kanya, skin na kasing puti ng telang nakabalot samin, yung mata nyang makakapal ang hibla kilay man o pilik, yung ilong nyang sobrang tangos at ang labi nyang hindi manipis hindi din makapal, sakto lang!
Hindi ko sya type... masyado syang perfect!
mamamatay tao din sya! i know....
Dahan dahan kong tinanggal ang yakap nya sakin para akoy makaligo, ngumiwi ako ng kumirot ang gitna ko. Nahila ko ng konti ang kumot ng makita ko ang konting dugo sa sheet saka lang ako napatingin sa gitna nyang nakaexposed na! shocks... nataranta ako... shit!
Hindi ko na ininda ang sakit ng makita ko ang pagkalalaki nya, nahiya ako bigla. Agad akong tumayo pero nakakaisang hakbang lang ako ay sumakit buong katawan ko. Pumikit ako sa sobrang sakit.
"okay ka lang maggie?" lalo pa kong naestatwa. "wag ka munang tumayo..... " naramdaman ko ang paglapit nya sakin, saka ako inalalayan pababa sa kama. "masakit pa?"tumango ako "wag ka munang gumalaw, hayaan mong ihiga mo yan magdamag para mawala ang sakit" pag aalala nya.
inihiga nya ko ng dahan dahan,nang makahiga ako ay kinumutan nya ko at binalot sa kumot.
"salamat" mahina kong sinabi na syang kinatigil nya.
"no.... ako dapat magpasalamat dahil di ka galit"ngumiti sya sakin at kinuha ang mga damit nya sa sahig. "magdadala ako ng breakfast mo" tumango ako at umiwas ng tingin sa titig nya sakin.
Narinig kong sumara ang pinto at huminga ako ng malalim.
Alam ko nung una galit ako sa kanya dahil sa kagustuhan nyang makuha ako, pero sa naramdaman ko kagabi ay nagustuhan ko din... bakit ako magagalit sa kanya? ginusto ko nadin ang nangyari samin.
Isa pa ramdam ko ang gentleness nya at care? ..yun ang nafeel ko nung gabing mawala ang virginity ko kaya siguro nagustuhan ko din.. ganoon pala ang pakiramdam ng sarap! omaygad! bakit parang gusto ko ulit ulitin namin?
Maya maya ay may pumasok sa kwarto "breakfast?" nilapag nya sa kama ang pagkain kasama yung gatas, ngiting ngiti syang umupo sa bed.
"mamaya na" nahihiya akong nandiyan sya e bakit ba?
"o sige... basta pagbalik ko ay nakain mo na yan " tumayo sya pero bago sya umalis ay hinalikan nya ko sa ulo ko. sweet? nah! tsk...
Pagkaalis nya ay saka ko nilantakan ang pagkain na hinanda nya sakin, pagkaubos ko noon ay tumayo ako para makapagshower ako.Kahit masakit pa ang gitna ko.
Sinuot ko ang malaking shirt na nasa aparador na isa... mas feel ko kasing magmaluwang ngayon. At sa pangalawang beses ay nakaramdam na naman ako ng init. shit! bakit ba?
Bumukas ang pinto at nakita kong may dala ulit syang juice, di ko sya pinansin bagkos ay naghanap ako ng ipit para maitali ko ang buhok kong mahaba na.
"ito o" may inabot syang bagay ng tinignan ko at nakita ko sa palad nya ang panali sa buhok... agad ko itong kinuha at walang hirap na tinali ang buhok ko"inumin mo na ito para marefresh ka lalo" tinanggap ko yung juice,saka ininom sa harap ng salamin. Hindi ko pinansin ang paninitig nya sakin.
Tinignan ko ang mga magazine doon habang nainom ng juice... maya maya lang ay lumapit sya sakin. Agad nya kong inamoy sa batok ko, napapikit ako sa sensasyong yon. not again!
niyakap nya ko mula sa likod ko, mas lalong uminit ng halikan nya ang batok ko. Fuck!
"Ang ganda mo talaga maggie" husky ng boses nya kaya agad akong napakagat ng ibabang labi ko. Habang patuloy sya sa pag amoy ng batok ko ay syang pigil ko sa sarili kong tama na!!!
"ummm" ng kagatin nya ang balikat ko, Iniharap nya ako sa kanya at agad hinalikan sa labi. Sinagot ko naman ang halik na yon dahil para akong naaadik sa halik nya. pikit kong nilasap ang bawat pagpasok ng dila nya sa bibig ko..shit! di ko na kaya ang init.
Agad nyang hinubad ang suot kong damit at panty sa loob nito... wala akong bra e
Habang nakatayo kami ay inangkin na naman ang dibdib ko, napasandal ako sa drawer na ang nasa itaas ay malaking salamin. Itinukod ko ang aking kamay sa ibabaw ng drawer para bigyan sya ng kalayaang angkinin ang dibdib ko.
"maggie... ang sarap mo!" bigla akong nakuryente ng hawakan ng isa nyang kamay ang gitna ko... sarap at hapdi ang naramdaman ko sa paghawak nya nito.
"uggmmm" napatingala ako ng sabay nyang ginagalaw ang dibdib ko at pagkababae ko,ng magsawa sya sa dibdib ko ay lumuhod sya at itinaas nya ang isa kong legs inilagay nya sa kanyang balikat saka sinimulang halukayin ang pagkababae ko... pikit mata kong nilalasap lahat ng paggalaw ng dila nya sa ibaba... napapakagat din ako ng labi at the same time. Ang sarap shit! Nangatog ang tuhod ko ng may naabot ako tulad kagabi, napamulat ako ng mata na kasabay nyon ay tumayo ulit sya.... pinatalikod nya ko.
Tinignan ko sa salamin ang aking katawan... makikita ko kung paano nya ipasok! mygad!
Naghubad sya ng pangitaas nya at pang ibaba,bigla kong naitikom ang legs ko ng makita ang katigasan nya.... omygad! ang laki....yan ba yung pumasok sakin kagabi?
Natawa yung nasa likod ko kaya napatingin ako sa salamin kung bakit sya natawa "bakit ganyan reaksyo mo?" umiling sya "ibuka mo na legs mo... sasarapan ko promise" pero ayaw ko, humarap ako sa kanya at tinitigan kong mabuti ang kanya. "hey, okay ka lang?" natatawa nyang sinabi. tinitigan ko sya.
"y-an ba y-yung pumasok s-sa a-akin?" utal kong tanong na agad naman syang humalagalpak ng tawa. Anong nakakatawa doon? kainis! nagtatanong ako.
"oo, ito yun" dahan dahan nya kong inikot uli at pinaharap sa salamin...but looking at the mirror in front of me and see how we are naked. so sexy! fuck fuck!
Binuka nya legs ko saka dahan dahan nyang pinasok ang kanya. Napapikit ako sa sakit. Hinawakan nya ang baywang ko at lalong pinatuwad. Dahan dahan syang gumalaw.
"hurt?" tumango ako at tumingin sa salamin. Agad syang yumuko para halikan ang leeg ko. Ang likod ko, hinalikan ang bawat parte sa likod ko "sarap" ungol nya sa tenga ko. "sa susunod isisigaw mo na ang pangalan ko maggie" pumikit ulit ako.
Ano bang pangalan nya? uhhgg! what ever!
Unti unti ng nawawala ang sakit na napapalitan ng sarap "ummm" ungol ko. Bumilis lalo ang galaw nya sa likod ko at naramdaman ko ang sarap na putang ina..... mas masarap to kesa nung kagabi.
"Akin ka lang maggie" ungol nya sa tenga ko at sunod sunod nyang diniinan ang pasok na nagpakagat lalo ng labi ko. shit! pikit padin ako hanggang sa tumigil sya.
Ramdam ko na nman yung likidong lumalabas sa kanya, ano ba yun at ang init sa loob! Niyakap nya ko at hinalikan ulit ang likod ko.
Hinugot nya yung kanya at may pinunasan sa gitna ko na nagpadaing sakin kasi masakit. Binuhat nya ako papuntang kama at inihiga "mamaya ulit"bulong nya na nagpamulat sa pumipikit kong mata ... hell no! masakit pa....tumawa naman sya sa reaksyon ko kaya sumimangot ako.
BINABASA MO ANG
THE TATTOO
Romance"Maggie, lika" lumapit ako kay mama para suklayan ako ng buhok. Ito yung gustong gusto ko pag uuwi si mama galing trabaho nya. At kahit noong bata ako lage syang ganito sakin hanggang makatulog ako sa kandungan nya. "Pasensya ka na sa sakit na naram...