Myrtel's P.O.V.
Aba ano yon? Papalampasin ko lang ginawa niya? Syempre hinde. Porket daddy niya lang may-ari nitong school ganyan na iaasta niya sa lahat ng papalag sa kanya?
"Hoyy!!!! Hindi ka man lang nag-sorry saken" sinabi ko ng pasigaw sa kanya.
"Aba ang lakas ng loob ng isang ito" narinig kong sabi ng mga kasama niya pang ibang gangster.
"So, you're telling me to say sorry to you in front of all these people?" sabi ni kkangpae, kkangpae kasi it means gangster in korean para maiba naman.
Alam kong maliit na bagay lng 'yon but for me 'Little means much'.Habang kinakausap ko siya ay may nagtitilian na babae dahil sa kanila, hindi ko rin naman maitatanggi na may itsura sila but ... Basta.
"Ano ba sa tingin mo? " Engot din 'tong kkangpae na 'to ehhh. Kakasabi nga lang nung tao, kaharap niya pa.
"I will not waste my time talking to some new b*tch like you!" biglang lumapit siya saken tapos nanlilisik yung mga mata niya by the way, why am I looking on his eyes? Nevermind. And he still have the nerve to call me b*tch? Ha! Matinde.
"Ano!? Gusto mo talagang masaktan?" geh ayos lang lagi naman akog nasasaktan at sinasaktan joke...
Ehhh luko din pala toh ehh, pumapatol sa babae bakla ata toh.
"Bakla ka pala ehh pumapatol sa babae!!!" bigla nalang lumabas sa bibig ko yung mga salitang yon without realizing
"Gaga ka ding babae ka ehh, sa lahat ng aawayin mo si Thyron pa talaga na anak ng principal nitong school naten" sinabi sakin ni Leigh Ann ng mahina. Bakit ba? Pake nila. Ehh sa sobrang yabang banaman ng lalaking toh, sarap sapukin.
"YOU F*CKIN IDIOT!!!" sabi ni kkangpae na handa na sana akong sapukin pero bigla akong nagsalita.
"Bakit? Mag so-sorry ka lang naman ahh, mahirap ba yun gawin? Bakla ka talaga!!!"
"Kaya nga, ganun ba yon kahirap katulad ng mag move-on at mag mahal?" sabi ni Criselle. Sasapukin na nga ako ng tao huhugot pa 'tong isa.
"Fine, if that's you want."
"Sor--- if you ever wish b*tch! I don't give a sh*t!" tuloy pa ni kkangpae.Kapal talaga ng lalaking 'to
hay nako tulungan na lang sana ako ng Poong May kapal na malampasan ang araw na 'to ng maayos.*RING*
Hayy nako bwiset talaga yang lalaking yan naubos yung oras namin ng dahil sa kanya.
Atsaka, ba't gano'n ang bilis ng oras ni hindi na kami nakakain ng dahil lang sa nangyari.
"Hindi pa tayo tapos, remember that. Tomorrow will be like HELL FOR YOU!!!"sigaw ni niya na nagpatahimik sa lahat ng estudyanteng nasa canteen.
Sino bang hindi matatakot? Ehh sa lakas ng boses ng kkangpae na 'yon.
Sabagay ako lang siguro ang hindi natinag sa masama niyang ugali.
Akala niya kung sino siya. Pweeehhh!
Bumalik na kami sa classroom kasi syempre mag-aaral kami na kahit hindi talaga pag-aaral ang ginagawa ng iba.
Yung iba landi lang, yung iba naman natutulog lang, tapos yung iba nag-iingay lang na minsan kasama ako sa kanila, at iba pang gawain na ginagawa ng iba.
Para ngang wala pa sa kalahati ng klase ang nagseseryoso at nakikinig sa teacher.
Hindi na ako makapag-focus dahil sa nangyari kanina. Ang masaklap pa ay hindi ako nakakain ng pagkain. Pshh...
BINABASA MO ANG
Miraculous Change [Stradford University]
Fanfiction||BTS|| ||Red Velvet|| Paano kung ikaw ang pumalit sa sitwasyon ng kakambal mo? Paano kung may magkagusto sayo pero kilala ka niya bilang ang kakambal mo? Sana magustuhan niyo po yung story :-) Nainspired nga po pala ako sa Who Are You:School 2015...