Chapter Three

2.5K 35 1
                                    

Tristan's POV

Hay... Nakakastressed talaga magcomute. And thanks god nakauwi na ako ng safe. Tamad talaga ako. Kahit walk in distance lang ang Univ at Apartment ay nagcocommute pa din ako. Tamang cab lang 。◕‿◕。

Umupo nalang ako sa sofa at nagpahinga. " ang sarap!!" Buti nalang wala pa ung asungot. Teka ano ito? May nakaipit sa gilit ng sofa.. Medyo basa!! At pagkaangat ko ng bagay na nakapa ko sa gilid, nabigla agad ako.. Bakit may nakaipit na condom dito " Yuuuuck.." Biglang bumukas ung pintuan at nakita ko si asungot.. Anong ginagawa mo dyan?? Huh??????
Bigla nyang nalang kinuha ung gamit na condom sa kanay ko. "Sayo ba yan?" Tanong ko.

Obvious ba? Sino pa bang tao dito? Sya lang naman. And so eeeewww naman. Bakit dito nya inipit.

"Hoy!! Ano ba satingin mo ang ginagawa mo? Bakit mo pinakikialaman ang bagay na hindi sayo?" Galit na sabi nya.

"Huuuh.. Eh ... Nagpahinga lang naman ako sa sofa ng may nakapa ko yan sa gilid! Bakit kasi kung saan saan mo nilalagay yan.. Tapos magagalit ka!"

"Bakit ka kasi umupo dyan? Sayo ba yang sofa?"

"Hindi! Eh bakit sayo din ba yan? Hindi naman kaya. Property ng apartment yan dito"

"Ewan ko sayo!! Wag ka magpapakita saakin"

"edi wag! Kala mo naman kung sino ka"

Makapagpahinga na nga lang.
.
.
.
.
.
.
.

"Aaaaahhhhh...!!!"

Huh? Huh? Ano ba yun? Someone is moaning.

Inaantok pa ako! Teka lang wala naman babae dito sa apartment ah? Sino ba yun? Nang lumabas ako ng kwarto wala naman akong nakitang tao. Tumingin ako sa kwarto ni Aldrin. Gawa ito sa parang glass basta maaaninag mo na may anino.. Ano so wow!! Ung anino may babae at nakaupo sa katawan ng lalaki???? What nakaupo? Sa lalaki? Fuckboy si Aldrin? Omehgad! Ang nice ah. Kaya pala may condom sa sofa.

" Ahhhhhh....!!! " sigaw nung babae.. Akyat baba ito sa katawan ni Aldrin.

Ewww.. Naman. Sa lahat ng lugar dito pa. Wala nang piniling lugar.. nagmotel nalang kasi sana.

" Ah..ah..ah.." Ungol ni Aldrin na halatang sarap na sarap.

Kaysa naman panoorin yung anino nila.. Pumasok nalang ulit ako sa loob ng kwarto ko para ipagpatuloy ang naalintana kong pagtulog. ..

Ahhhhhh!! Oohhh!! Fuck!!!!

Oooohh!! Aah!! Aah!! Ahh!!

Hah!! Awww!! Sige pa. Idiin mo pa. Ang sakit.. Ahhh!!!!

Ang ingay naman nilang dalawa. Kainis. Kala mong mga pusang naglalampungan.

" Aaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhh!! " hiyaw ni Aldrin na halatang nilabasan na.

Hay sa wakas natapos na din sila. At ng makatulog na agad ako.

©Outdated_Writer

RoommatesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon