CHAPTER 11

3.4K 115 0
                                    

MICHAEL'S POV

"Michael, sino yang si Theo? Para siyang bad boy na mabait? at anong klaseng lugar to?" -tanong ni Eli.

Nakabupo kami sa mahabang sofa kasama yong ibang kasamahan ni Theo.

"Theo Lopez, is a spy at yang mga kasama niya ay mga spy rin. He's a bad boy kapag si Claire ang kausap niya but he's really good. He's tough, smart at mabilis siyang kumilos. Lahat sila ng ka team niya at ito ang kampo nila."- paliwanag ko.

"Spy? he's a spy? ang galing..!" -I see amusement in her eyes.

"Hello, Mr.Blackphantom, your daughter Claire is being kidnapped. Inaalam pa namin kung sino ang kumuha"-rinig naming sabi ni Theo sa phone.

"Yes sir, well do anything to find her... yes.. I'll call you later sir." - binaba na niya ang phone.

"Nasabi ko na sa daddy niya ang nangyari."

"young master, tignan niyo ang CCTV fotage sa Camera 3." lumapit yong ka team ni Theo, lalaki ito.

"Ok.." -aniya.

Naakisali din ako sa pagtingin. Pinakita dito ang pagsabog. May malalaking kotse sa di kaluyan.

Do'n lumabas yong lalaking kumuha kay Claire.

"Zoom in mo." -utos ni Theo, pina'zoom na yong video.

"Check that person. Alamin kung taga saan para mag bayad siya sa ginawa niya kay Claire ko. Sisiguraduhin kong hndi na siya magtatagal sa mundong to."- inis na turan ni Theo.

"Yes, young master."

Mabilis na nakilala nila kung sino yong taong kumuha Kay Claire.

"His Alexander Gomez, 25 yrs old, Mafia Boss." -sabi nong nag report ng file.

"Mafia boss? ano naman ang kailangan nila kay Claire? alamin kung saan ang lungga ng lalaking yan."- muli niyang utos sa mga kasamahan niya.

"Right away young master." -nag tatype yong reporter sa computer.

"Got it young master. Spotted sila sa Kalkulan City, sa isang Hotel."

"sige. Text mo sakin kung san. ihahanda ko yong mga armas at kotse. Michael, pakitawagan ang mga kasamahan mo. Malaking kalaban ang kakalabanin natin."- baling ni Theo sa'kin at agad akong tumango.

"Sige."

Agad ko ng tinatawagan ang Assassin Group.

***

Vote...

Blackphantom {WATTYS 2017}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon