CLAIRE'S POV
"Oh? Bakit parang gulat na gulat ka no'ng nakita mo 'ko?"- Tumawa siya ng pang i'insulto.
May mamang dumaan kaya pinabuhat ko muna sa kanya ang babaeng dala-dala ko.
"Paki uwi na po siya sa kanila. Salamat po, ito drivers license niya."- Binigay ko sa kanya ang drivers license ng babae. Sumunod naman siya sa utos ko kaya agad na itong umalis.
Now..
Its our duel!
Magkaharap kaming dalawa sa isat-isa at nag sukatan kami ng tingin.
"Magagantihan na kita ngayon!"- mabilis siyang naka sugod sakin kaya ginawa kong panangga ang mga kamay ko kaya napapaatras ako sa atake niya hanggang sa lumapat ang likod ko sa pader ng building.
"You think your stronger than me, Elizabeth? Huh! Dream on girl!"- inialis ko ang tuhod niya sakin at agad siyang sinuntok sa sikmura.
Nasaktan siya ng kunti pero bago pa siya maka atake ulit, umupo ako at sinapid siya.
*KABLAGGG.!
"Arghh!"- napahiga siya.
Mabilis siyang nakatayo at inatake ako na parang pang pusa. Yong pang kalmot?
Ang hahaba ng mga kuko niya at natatamaan ako sa ibat-ibang parte ng katawan ng hindi ko napapansin.
My bloods splatters little by little in my wounds.
"Hindi mo ko matatalo! Tandaan mo yan!"- sabi ko at agad ko na rin siyang sinugod.
Tumambling ako ng tatlong beses at kinuha ang bakal sa gilid ng building. Agad ko iting inihagis sa kanya ng mabilis.
"AURGHHH..!"- tinamaan siya sa tagiliran. Napahawak naman siya sa bakal at agad itong hinila para maalis katawan niya.
Galit na galit talaga siya dahil sa ginawa ko.
"Hindi kita hahayaang mabuhay pa sa mundong ito! YAAAHH..!"- May nakuha siyang hollow blocks.
Inihagis niya ng diretso sakin.
Almost 10 block ang inihagis niya kaya napa iwas ako agad.Ilag pakanan..
Ilag pakaliwa..
At tumalon ng ilang beses..
Pero hindi ko inasahang may hawak siyang baril na nakatutok na agad sakin. Hindi ordinaryong baril yon kundi ang gintong baril.
*BANG.!!
"Urghhh.!"- I got shot in my left shoulder. "Grrrrr..! Ginagalit mo na talaga ako!!"- singhal ko.
Nakaramdam na naman ako ng pang i'init ng dugo.
Mabilis na takbo ng puso.
At nang i'init kong mga mata.
I look at her eyes and I stared seriously..
"B*TCH!"- mura niya.
*Shinggg.!
Hindi niya inasahang mabilis akong nakalapit sa kanya. Halatang na gulat siya.
Bago pa siya makapag react agad ko na siyang sinakal.
Pinaangat at pinaangat ko pa hanggang sa hindi na siya naka apak sa lupa."Your b*tcher than me. B*TCH!"- mura ko sa kanya. Inangat niya ang baril niya ng dahan-dahan lang kasi hindi naman siya nakakagalaw ng maayos at tinutok ito sakin.
Pero hindi ako natatakot sa kanya.
*CRACK!
*CRACK..!
BINABASA MO ANG
Blackphantom {WATTYS 2017}
AzioneThis is a story of Killing People... PAALALA: Ang storyang ito ay rated SPG! May Sexual, Karahasan at Droga na hindi angkop sa mga batang magbabasa. *** -MAIN CHARACTERS- •Claire Martinez - Blackphantom •Michael Santiago -Assasin •Theo Lopez -Spy •A...